Fshare ra mắt cổng thanh toán Bankplus

Bắt đầu từ ngày 19/3/2018, Fshare sẽ chính thức hợp tác với Viettel cung cấp cổng thanh toán mới là Bankplus, giúp khách hàng thanh toán mọi lúc, mọi nơi ngay trên di động.

Thanh toán không dùng tiền mặt đang là một xu hướng mạnh mẽ tại Việt Nam. Cùng với đó, người Việt Nam bắt đầu quen dần với việc chuyển tiền, thanh toán qua điện thoại di động. Nắm bắt xu hướng, Fshare cũng liên tục cập nhật và cung cấp đến khách hàng nhiều hình thức thanh toán mới.

Theo đó, bên cạnh các hình thức thanh toán Fshare đã triển khai, khách hàng nay có thể dễ dàng thanh toán một cách dễ dàng từ các thiết bị di động thông qua cổng thanh toán Bankplus.

Là dịch vụ tài chính ngân hàng không cần phải kết nối máy vi tính, Internet, cài đặt ứng dụng nhưng Bankplus vẫn thiết lập một cơ chế bảo mật trên hệ thống đường truyền dữ liệu giữa khách hàng và ngân hàng. Cơ chế này sử dụng thuật toán mã hóa thông tin 3DES và chữ ký điện tử nhằm giúp chống nghe lén, chống giả mạo và thay đổi thông tin.

Ngoài ra, Bankplus không phân biệt các dòng điện thoại, dù dùng thiết bị đơn giản nhất cũng có thể thực hiện thanh toán. Chỉ với vài thao tác thì các khách hàng đều có thể thanh toán một cách dễ dàng vào bất cứ lúc nào, tại bất cứ nơi đâu, một cách an toàn tuyệt đối để sử dụng các gói dịch vụ của Fshare

Với cổng thanh toán Bankplus, khách hàng có thể thanh toán trực tiếp trên hệ thống Fshare như một cổng thanh toán bình thường.

Hiện tại, cổng thanh toán Bankplus đang hỗ trợ 12 ngân hàng cho người dùng khi thanh toán: Ngân hàng quân đội (MB Bank), Vietcombank, Sacombank, Agribank, An Bình Bank, BIDV, LienVietPost Bank, VIB, Viettinbank, Nam Á Bank, Maritime Bank, HD Bank.

Đặc biệt, nhân sự kiện ra mắt cổng thanh toán Bankplus, khi mua bất kỳ gói dịch vụ nào của Fshare trong thời gian này  đến hết ngày 21/3/2018, khách hàng sẽ được ưu đãi thêm ngày VIP.

Tặng 30% ngày sử dụng cho gói VIP 1 tháng và 3 tháng

  • VIP 30 ngày + 9 ngày = 42 ngày
  • VIP 90 ngày + 27 ngày = 117 ngày
  • Tặng 40% ngày sử dụng cho gói VIP 12 tháng
  • VIP 365 ngày + 146 ngày = 511 ngày

Nhận ưu đãi của các gói VIP Fshare ngay (TẠI ĐÂY)

———————————–
Thông tin liên hệ:
Email: hotro@fshare.vn
Tổng đài: 1900 6600
Website: www.fshare.vn
Fanpage Fshare: tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả