Fshare ra mắt Gói mua sỉ với giá chiết khấu cao, ưu đãi hấp dẫn chưa từng có

Từ ngày 1/11/2018, chỉ cần mua trên 1.000.000đ với bất kì gói dịch vụ nào trở lên, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu cực hấp dẫn từ 20% – 40% mỗi giao dịch theo cách tính lũy tiến. Mua càng nhiều, giá càng giá, ưu đãi càng lớn! 

Làm thế nào để mua các gói VIP Fshare giá rẻ cũng như nhận được chiết khấu ưu đãi nhất? Hay bằng cách nào để có thể mua gói VIP lớn cho công ty, team và nhiều người sử dụng với giá ưu đãi. Đáp ứng những mong muốn đó của khách hàng, Fshare tiếp tục mở rộng phát triển Gói mua sỉ với giá chiết khấu tốt nhất cho người dùng.

Gói sỉ Fshare phù hợp với đối tượng nào?

Gói Sỉ Fshare dành cho khách hàng có nhu cầu mua các gói dịch vụ: VIP, Storage, Directlink với số lượng lớn phù hợp để kinh doanh, làm đại lý, làm sự kiện hoặc team rủ nhau mua chung để tiết kiệm chi phí.

Tại sao khách hàng nên chọn gói Sỉ?

  • Chiết khấu cao, tiết kiệm chi phí và khách hàng sẽ mua được các gói dịch vụ Fshare với giá rẻ nhất.
  • Khách hàng có thể kinh doanh, trở thành đại lý hoặc mua theo team để được ưu đãi lên tới 40%.
  • Xuất code linh hoạt tùy vào nhu cầu hiện tại, không cần xuất hết cùng một thời điểm phù hợp để kinh doanh và làm đại lý.

Điều kiện: Khách hàng phải mua trên 1.000.000đ để được chiết khấu theo chính sách gói sỉ Fshare.

Chính sách

Áp dụng công thức tính lũy tiến, có nghĩa là mua càng nhiều giá càng rẻ.

Cụ thể:

Ví dụ:

Gói mua sỉ sẽ cung cấp cho khách hàng dưới dạng code kích hoạt, có thể xuất theo số lượng/gói bất kỳ lúc nào có nhu cầu và trong nhiều lần khác nhau. Khách hàng có thể linh hoạt trong việc kinh doanh, không lo lắng việc phải xuất code trước.

Sau khi thanh toán Fxu hoàn tất, Fxu sẽ được chuyển vào tài khoản của quý khách, lúc này quý khách đã có thể chủ động đi mua code để bán hoặc cho/tặng khách hàng của mình dựa trên số Fxu mà quý khách đã nạp. Lưu ý khi quý khách thực hiện xuất code, hệ thông sẽ chuyển mã code vào mục “Rương Quà Tặng” đồng thời gửi qua email (tài khoản Fshare) của quý khách để dễ quản lý.

Lưu ý:

  • Thời hạn sử dụng Fxu: đến khi sử dụng hết tiền trong tài khoản Fxu.
  • Thời hạn sử dụng code: 1 năm kể từ ngày xuất code.
  • Nếu sử dụng phương thức thanh toán hộ, sau khi nhận được chuyển khoản, CSKH Fshare sẽ liên hệ để hỗ trợ khách hàng xuất code theo yêu cầu.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể trở thành Đại lý trực tiếp của Fshare với ưu đãi vô cùng hấp dẫn bằng cách gửi thông tin cụ thể về email hotro@fshare.vn để được hỗ trợ chính sách nhanh chóng.

Đây là cơ hội hấp dẫn giúp bạn có thể mua được các gói dịch vụ Fshare với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Còn chần chừ gì nữa. Hãy nhanh tay “ôm trọn gói” để nhận được chiết khấu cao nhất.

Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: tại đây

 

 

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả