Fshare ra mắt tính năng bảo mật tài khoản bằng mã xác thực OTP khi đăng nhập

Tại Fshare, chúng tôi rất coi trọng vấn đề bảo mật quyền lợi cho tài khoản của quý khách. Chính vì vậy, tính năng bảo mật tài khoản khi đăng nhập bằng mã xác thực OTP được xây dựng như một giải pháp tăng cường bảo mật cho tài khoản của quý khách.

Hiện nay, tính năng bảo mật OTP đang được áp dụng cho các tài khoản đăng ký qua email hoặc tài khoản facebook (có thể nhận email xác nhận). Đối với các tài khoản đăng ký bằng sms, facebook (không có email xác nhận) sẽ chưa được hỗ trợ tính năng này.

Mã OTP là gì?

OTP – One Time Password là mật khẩu chỉ sử dụng một lần. Nó là một dãy số tạo ra ngẫu nhiên được gửi đến email của quý khách. Mỗi mã OTP chỉ được sử dụng cho 1 lần đăng nhập và sẽ hết hiệu lực trong 5 phút sau khi được gửi đến email quý khách. OTP giúp ngăn chặn, giảm thiểu những rủi ro bị tấn công khi mật khẩu bị lộ hoặc hacker xâm nhập.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Bảo Mật OTP

Để kích hoạt tính năng bảo mật nâng cao này. Quý khách hãy lần lượt thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Fshare. Sau đó, chọn mục “Thông Tin Tài Khoản”

Bước 2: Tiến hành bật chức năng Bảo Mật OTP. Trong mục “Thiết Lập” tích chọn ô “Nhận mã OTP qua email ”.

Sau khi kích hoạt tính năng Bảo Mật OTP, ở mỗi lần đăng nhập màn hình sẽ xuất hiện ô hiển thị yêu cầu quý khách nhập mã xác thực đã được gửi qua mail của mình. Quý khách nhập mã và tiến hành sử dụng dịch vụ. Trong trường hợp quá 30s nhưng quý khách chưa nhận được mã OTP qua email. Quý khách vui lòng nhấp vào ô “Gửi Lại” để nhận lại mã.

Nội dung email gửi mã xác thực

Màn hình đăng nhập sau khi kích hoạt tính năng

Chỉ với hai bước đơn giản quý khách đã giúp tăng cường tính bảo mật cho tài khoản của mình. Mong quý khách sẽ hài lòng với việc nâng cao bảo mật của chúng tôi. Mọi thông tin hỗ trợ và ý kiến đóng góp cho dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 1900 6600
  • Email: hotro@fshare.vn
  • Fanpage: Fshare.vn

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả