Fshare ra mắt tính năng gửi nhanh tập tin lớn qua email

Tính năng được đội ngũ kỹ thuật Fshare phát triển đáp ứng nhu cầu gửi những tệp có dung lượng lớn vượt xa ngưỡng dung lượng của các công cụ mail hàng đầu như Gmail, Outlook.

Với tính năng Gửi File Nhanh được tích hợp trực tiếp trên nền tảng dịch vụ Fshare giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng. Đặc biệt, mức dung lượng giới hạn của file đính kèm được quy định lên đến 20 GB trong khi nếu bạn gửi qua Gmail thì dung lượng file đính kèm chỉ tối đa chỉ ở mức 25 MB. Tốc độ gửi tệp nhanh chóng và tiện lợi khi bạn có thể sử dụng dịch vụ miễn phí và không cần đăng nhập tài khoản rườm rà.

Làm thế nào để sử dụng tính năng Gửi File Nhanh?

Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác sử dụng rất đơn giản theo các bước sau:

Trước tiên, bạn hãy truy cập vào website dịch vụ Fshare.vn. Chọn nút biểu tượng tệp đính kèm bên cạnh góc trái màng hình.

Trang chủ Fshare.vn

Click chọn biểu tượng Pop-up gửi tập tin sẽ xuất hiện. Bạn chỉ cần tải tập tin lên điền địa chỉ email người nhận, lời nhắn rồi nhấn gửi.

Pop-up gửi tập tin

Sau khi bạn gửi tệp đi, người nhận sẽ nhận được email với nội dung như hình ảnh minh họa. Người nhận chỉ cần nhấn Tải Ngay vậy là bạn đã hoàn tất quá trình gửi nội dung qua tính năng Gửi File Nhanh trên Fshare.

Nội dung email nhận dữ liệu

Tệp đính kèm khi gửi đi sẽ có thời gian tồn tại trên hệ thống Fshare trong vòng 10 ngày. Sau đó, sẽ tự động được xóa theo chính sách. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng tính năng này để gửi file dung lượng lớn chứ không sử dụng cho các mục đích lưu trữ khác.

Mọi thông tin hỗ trợ và ý kiến đóng góp cho dịch vụ vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 1900 6600
  • Email: hotro@fshare.vn
  • Fanpage: Fshare.vn

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả