Fshare tặng 50GB dung lượng lưu trữ miễn phí

Ngày nay, nhiều người dùng và doanh nghiệp có xu hướng giảm nhu cầu phụ thuộc vào phần cứng và cơ sở hạ tầng tốn kém bằng cách lưu trữ trên dịch vụ điện toán đám mây. Tuy nhiên với vô số nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây, thì đâu mới là nơi cung cấp dung lượng lưu trữ lớn và băng thông tối đa với mức chi phí thấp nhưng vẫn giữ an toàn dữ liệu cho bạn?

Được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing), Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom, hiện nay Fshare đã có hơn 9 triệu  người dùng trên nhiều nền tảng thiết bị đa dạng như: Laptop, PC, Mobile (iOS, Android), Tablet.

Pctsahqh o

Để được sử dụng dịch vụ lưu trữ tuyệt vời này, bạn chỉ cần truy cập vào website Fshare.vn đăng ký cho mình một tài khoản là có thể nhận ngay 50GB lưu trữ miễn phí. Hơn thế nữa, bạn có thể nâng cấp tài khoản của mình lên tài khoản VIP hoặc VIP Storage để có dung lượng lưu trữ lớn hơn cùng tốc độ download/ upload dữ liệu cực nhanh. 

Với gói VIP, bạn sẽ được nâng cấp tài khoản từ 50GB lên 300GB lưu trữ (bao gồm 50GB lưu trữ đảm bảo và 250GB lưu trữ không đảm bảo) tăng gấp 6 lần so với tài khoản Free. Ngoài ra, sau khi nâng cấp VIP thành công bạn sẽ được tải tập tin nhanh chóng, không giới hạn tốc độ, tha hồ download và lưu trữ các tập tin lớn như phim, game, ảnh… 

Với gói Storage, bạn sẽ được sở hữu vùng lưu trữ đảm bảo cực lớn, tối thiểu là 1TB và tối đa lên đến 100TB. Gói dịch vụ này không chỉ cung cấp dung lượng lưu trữ đảm bảo lớn mà còn cho phép tải nhanh mọi nội dung được lưu trữ trên Fshare.vn.  Đây cũng là giải pháp tối ưu giúp nhiều công ty/ doanh nghiệp tự xây dựng và phát triển khi có nhu cầu lưu trữ và sử dụng lưu lượng traffic lớn mà không phải tốn nhiều chi phí hạ tầng, băng thông. 

Bạn có thể tham khảo thêm về các gói dịch vụ tại đây. 

Với chặng đường phát triển hơn 9 năm qua, Fshare luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu, cải thiện chất lượng dịch vụ, trở thành đơn vị đồng hành uy tín và lựa chọn đầu tiên của nhiều khách hàng và doanh nghiệp. 

Ngoài ra, để hiểu rõ hơn các tính năng của từng gói dịch vụ Fshare bạn có thể tham khảo tại đây nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả