Fshare tích hợp cổng thanh toán SohaPay cho khách hàng quốc tế

Từ ngày 9/5/2018, khách hàng nước ngoài sẽ có thêm sự lựa chọn về thẻ ngân hàng quốc tế khi thanh toán các gói dịch vụ Fshare qua cổng SohaPay.

Nhằm gia tăng lợi ích cho người dùng, đặc biệt là khách hàng quốc tế có nhu cầu sử dụng dịch vụ, Fshare chính thức mở rộng cung cấp thêm cổng thanh toán trực tuyến SohaPay.

Điều này không chỉ mang đến cho người sử dụng trong nước thêm một lựa chọn trong việc thanh toán, mà còn thuận lợi cho những khách hàng nước ngoài khi muốn mua tài khoản Fshare Vip và thanh toán qua SohaPay một cách đơn giản.

Theo đó, khách hàng nước ngoài đang sử dụng thẻ Visa và MasterCard do ngân hàng trong nước và ngoài nước phát hành đều có thể thanh toán các gói dịch vụ của Fshare thông qua cổng SohaPay được tích hợp sẵn trên website chính thức của Fshare.

Khách hàng khi đăng ký mua tài khoản và chọn thanh toán qua SohaPay có thể chọn 1 trong 3 hình thức:

– Thanh toán bằng thẻ nội địa ATM – Internet Banking của 24 ngân hàng nội địa uy tín nhất hiện nay.

– Thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước quốc tế Visa hoặc MasterCard.

– Thanh toán bằng ví điện tử SohaPay thông qua việc đăng ký tài khoản tại website dịch vụ thanh toán trực tuyến SohaPay (https://sohapay.com).

Để mua tài khoản VIP Fshare.vn, Quý khách hàng vui lòng truy cập tại đây.

Với những thế mạnh về tính bảo mật và tiện lợi, SohaPay sẽ là cổng thanh toán an toàn cho khách hàng quốc tế khi trải nghiệm dịch vụ của Fshare.

Lưu ý:

Trong đó, với những khách hàng thanh toán qua cổng Fshare lần đầu sẽ phải xác thực thông tin bằng cách chụp thẻ và chứng minh thư nhân dân hoặc passport qua hệ thống cổng SohaPay. Thời gian xác thực thông tin lần đầu tiên tối đa khoảng một tuần tùy theo chính sách phát hành thẻ trên mỗi quốc gia. Việc này giống như có thêm 1 “hàng rào” bảo vệ cho giao dịch thanh toán qua thẻ quốc tế, hách hàng hoàn toàn không lo việc lộ, mất thông tin cá nhân, thông tin thẻ…

Hướng dẫn thanh toán gói VIP bằng cổng SohaPay <Tại đây>

———————————————————————————————————-

Thông tin liên hệ:

Emailhotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Websitewww.fshare.vn

Fanpage Fshare.vntại đây

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả