Fshare tích hợp phương thức thanh toán thẻ Gate thay thẻ cào cho người dùng trên website

Bắt đầu từ ngày 25/07/2018, người dùng có thể thanh toán mọi dịch vụ Fshare bằng thẻ Gate được tích hợp trên website Fshare. 

Với mục đích mở rộng kênh thanh toán cho khách hàng, Fshare tích hợp thêm cổng thẻ Gate giúp người dùng có thể thanh toán bằng hình thức nạp thẻ tương tự như thẻ cào.

Các phương thức này giúp khách hàng của Fshare có thể lựa chọn đa dạng các phương thức thanh toán khác nhau – tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến. Cũng như các phương thức khác, khách hàng Fshare có thể sử dụng thẻ Gate để thanh toán cho tất cả gói dịch vụ trên các website Fshare.vn

Theo đó, khách hàng ngoài nước có thể mua thẻ Gate bằng Paypal, thẻ Visa và MasterCard.  Khách hàng ở trong nước có thể sử dụng thẻ ATM nội địa đã đăng ký online banking và thẻ Visa, MasterCard để mua thẻ Gate.

Giống như các loại thẻ cào khác, thẻ Gate cũng có 2 dạng là thẻ cào giấy truyền thống và thẻ cào điện tử với nhiều mệnh giá thẻ đa dạng gồm: 10 ngàn đồng, 20 ngàn đồng, 50 ngàn đồng, 100 ngàn đồng, 200 ngàn đồng, 500 ngàn đồng, 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu và 10 triệu đồng.

Mua thẻ Gate ở đâu?

– Bạn có thể Đăng ký tài khoản dễ dàng và Mua mã thẻ GATE nhanh chóng tại website https://daily.gate.vn/the-game-online/the-gate/

– Mua thẻ GATE trực tiếp tại các điểm giao dịch: https://daily.gate.vn/dia-diem-giao-dich/

– Mua thẻ GATE trực tiếp tại Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến GATE:

+ HCM: 15-17, Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

+ CN Hà Nội: Tầng M – Tòa nhà SAN NAM, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Những sự cố khi mua thẻ gate có thể xảy ra mua nhầm thẻ đã sử dụng, thẻ chưa được kích hoạt, thông tin mã thẻ không đúng,…do người mua không tìm hiểu kỹ càng, mua những trang web lừa đảo hoặc ở những nơi bán thẻ không uy tín.

Do đó, nếu không muốn xảy ra những rủi ro trên thì nên mua trực tiếp trên website chính thức của thẻ Gate.vn, hoặc theo dõi và mua tại các điểm đại lý phân phối thẻ của Gate.

Hướng dẫn mua VIp bằng thẻ Gate: <Tại đây>

———————————————————————————————————-

Thông tin liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare.vn: tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả