Fshare ‘tiếp lửa’ cùng người hâm mộ đội tuyển U23 Việt Nam vào Chung kết

Từ nay đến ngày 28/1/2018, trang Fanpage của Fshare đồng hành tổ chức sự kiện “Hội những người sẽ đi bão dù U23 Việt Nam có giành cup hay không” hưởng ứng, kết nối tinh thần dân tộc người Việt Nam.

U23 đã Việt Nam đã chính thức bước đến trận đấu cuối cùng, tạo nên điều kỳ diệu của bóng đá nước nhà, cũng như chấn động toàn thế giới. Không dừng lại ở đó, giấc mơ của chúng ta chưa kết thúc, với khí thế ngút trời, chúng ta đang hướng đến Chức Vô Địch U23 khi chỉ còn một đối thủ ngáng đường duy nhất – U23 Uzbekistan.

Hòa cùng với không khí náo nhiệt, sôi động ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết và tiếp tục tranh tài tại chung kết ngày 27/1. Nhân dịp này, Fshare quyết định đồng hành tổ chức sự kiện “Hội những người sẽ đi bão dù U23 Việt Nam có giành cup hay không” trên Fanpage chính thức của Fshare.

Tại chương trình này, cộng đồng người dùng sẽ có cơ hội gắn kết tinh thần dân tộc, thể hiện cảm xúc và tham gia dự đoán kết quả trận chung kết diễn ra vào lúc 15h00 chiều ngày 27/1 sắp tới.  

Fshare sẽ tổng hợp nhiều thông tin hữu ích cùng hình ảnh đáng nhớ được cập nhật liên tục cho người dùng về hành trình U23 Việt Nam bước vào trận đấu lịch sử.

Việt Nam ơi! Hãy làm nên chiến thắng lịch sử

Mọi người ơi! Hãy tham gia sự kiện của Fshare (TẠI ĐÂY) và cùng chúc cho đội tuyển nước nhà vô địch ngay nào!

Tin liên quan Thêm từ tác giả