Fshare trao quà cho khách hàng có ý kiến đóng góp hay về Fshare verison 3.0

Với mong muốn thấu hiểu nhu cầu của người dùng và hoàn chỉnh phiên bản Fshare version 3.0, hướng tới mục tiêu là Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ hàng đầu Việt Nam. Fshare đã trình làng bản Beta cho người dùng sử dụng và trải nghiệm.

Trong thời gian vừa qua, Fshare đã nhận được sự quan tâm và đóng góp ý kiến tích cực từ người dùng thông qua chương trình “Chia sẻ trải nghiệm hay – nhận ngay quà tặng” áp dụng từ ngày 25/12/2017 đến hết ngày 22/1/2018.

Theo đó, từ ngày 27/01 – 29/01/2018, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra email để nhận thông báo cụ thể về quà tặng. Fshare sẽ dành 500 gói VIP 3 tháng và 50 Balô cho khách hàng có ý kiến đóng góp hay và phát hiện các lỗi về mặt kĩ thuật của phiên bản mới.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tiếp tục gửi các ý kiến đóng góp cho Fshare qua email: hotro@fshare.vn để dịch vụ có thể hoàn thiện hơn nữa. Như vậy người dùng có thể chủ động đóng góp ý kiến cho Fshare mọi lúc, mọi nơi và ở mọi thời điểm.

Lưu ý:

  • Quà tặng VIP 3 tháng sẽ được cấp từ ngày 29/01 – 06/02/2018
  • Đối với Balo, Fshare sẽ gởi vào đầu tháng 02/2018 theo địa chỉ khách hàng đã đăng kí trong bảng khảo sát. Mọi vấn đề sai sót về địa chỉ và họ tên người nhận chúng tôi không chịu trách nhiệm

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn chỉnh phiên bản Fshare version 3.0 tốt hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng trong thời gian sắp tới.

———————————————————————————————————-

Thông tin liên hệ:

Emailhotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Websitewww.fshare.vn

Fanpage Fshare.vntại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả