Fshare tri ân đặc biệt cho các Đối tác và Uploader thân thiết

Nhiều phần quà hấp dẫn, thiết thực sẽ được Fshare dành tặng cho các đối tác và cộng đồng Uploader thân thiết đã luôn sát cánh trong suốt một chặng đường dài vừa qua. 

Sau quá trình dài phát triển và trưởng thành, đến nay, Fshare đã vươn lên trở thành dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với cộng đồng hàng triệu người dùng tin tưởng.

Thành quả này, không chỉ là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ Fshare với mong muốn cung cấp đến người dùng những trải nghiệm tối ưu nhất. Đó còn là sự đóng góp tích cực của các đối tác và cộng đồng Uploader thường xuyên upload nhiều nội dung phong phú, đặc sắc và hấp dẫn trên Fshare.

Đối với các đối tác và Uploader, những người thầm lặng, cần mẫn, chăm chỉ upload những tài nguyên mình kiếm được, chia sẻ cho Fshare chắc chắn đó là việc đáng vinh danh nhất.  Nhờ đó, Fshare sẽ trở thành cầu nối trung gian hiệu quả trong việc cung cấp nhiều nội dung có giá trị đến hàng triệu người dùng khác có nhu cầu.

Fshare sẽ chính thức gửi quà tặng đến từng Uploader từ ngày 10/2/2018. Với những đóng góp to lớn, Fshare sẽ dành tặng hơn 100 phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực cho các Uploader và Đối tác. Phần quà như là lời tri ân sâu sắc nhất gửi đến những người “đồng hành thầm lặng’ cùng Fshare trong suốt thời gian qua.

Trong chặng đường tới, Fshare cũng rất mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành và đóng góp tích cực từ các đối tác và cộng đồng Uploader để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ dịch vụ lưu trữ và chia sẻ hàng đầu Việt Nam.

———————————————————————————————————-

Thông tin liên hệ:

Emailhotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Websitewww.fshare.vn

Fanpage Fshare.vntại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả