Fshare ưu đãi lớn – mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày 8/3 luôn là một ngày đặc biệt để tôn vinh phái đẹp, Fshare xin gửi đến chị em cũng như toàn thể khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng Fshare trong suốt thời gian qua chương trình khuyến mai lớn tháng 3 thay cho hàng vạn lời tri ân chân thành nhất.

Cụ thể, khi mua gói VIP 30 ngày và VIP 90 ngày, người dùng sẽ được ưu đãi thêm 30% ngày sử dụng gói dịch vụ. Tương đương, gói VIP 30 ngày sẽ tăng lên 39 ngày, gói VIP 90 ngày sẽ là 117 ngày. Riêng gói VIP 365 ngày được ưu đãi lên tới 40%, tương đương với 511 ngày sử dụng gói VIP này. Đây thực sự là cơ hội lớn để người dùng có thể gia tăng ngày sử dụng gói VIP của mình với mức giá không đổi.

Dù với vai trò là phụ nữ gia đình nắm giữ “tay hòm chìa khóa” hay cô gái văn phòng độc thân đang theo đuổi đam mê đều giữ ví trí vô cùng quan trọng. Với mong muốn đem lại cho Quý khách hàng một ngày lễ trọn vẹn và ấm áp. Chương trình khuyến mai vô cùng hấp dẫn của Fshare trong tháng 3/2018 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều cơ hội được trải nghiệm với mức ưu đãi lớn có giá trị.

Đây sẽ là cơ hội để cánh mày râu dành tặng cho nửa yêu thương của mình những khoảnh khắc ý nghĩa, lãng mạn nhất. Đó là thay vì ra ngoài dạo chơi, khách hàng có thể tải ngay những bộ phim yêu thích với một bữa tiệc nhẹ nhàng, ấm áp bên người thương hay nhóm bạn cùng nhau thưởng thức.

Chương trình khuyến mại này chính thức áp dụng đến hết ngày 21/3/2018. 

Hãy nhanh tay mua ngay gói VIP để trọn vẹn ngày vui cùng phái đẹp (TẠI ĐÂY)

———————————–

Thông tin liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare: tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả