Fshare.vn hỗ trợ giải pháp lưu trữ dữ liệu cho khách hàng và doanh nghiệp triển khai Work from home

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp,  Work from home (làm việc tại nhà) được xem là phương án tốt nhất để các doanh nghiệp đảm bảo sự an toàn cho nhân viên và giảm khả năng bùng phát dịch trong cộng đồng. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp đã gặp phải khó khăn khi triển khai mô hình làm việc này, đặc biệt là trong vấn đề lưu trữ và bảo mật dữ liệu. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất cho vấn đề trên?

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, Fshare.vn hỗ trợ giải pháp lưu trữ và bảo mật dữ liệu giúp doanh nghiệp triển khai Work from home an toàn và hiệu quả. 

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) cùng dung lượng hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom, Fshare hỗ trợ tốt các doanh nghiệp trong việc quản lý, bảo mật dữ liệu và tiết kiệm chi phí nhờ các tính năng vượt trội sau:

  • Dung lượng lưu trữ lớn

Khi đăng ký thành công tài khoản Fshare, khách hàng sẽ có ngay 50GB dung lượng lưu trữ với tốc độ download/ upload dữ liệu cực nhanh. Khách hàng sẽ có ngay 300 GB lưu trữ khi nâng cấp VIP thành công. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu lưu trữ cao và mua số lượng lớn của doanh nghiệp, Fshare cung cấp gói dịch vụ lưu trữ lớn từ 1TB-100TB, gói mua sỉ với chiết khấu tốt nhất kèm theo các ưu đãi hấp dẫn và hình thức thanh toán nhanh chóng tiện lợi. 

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ của Fshare tại đây.

  • Hệ thống bảo mật an toàn

Fshare ứng dụng limit IPTable từ mỗi bước nhận/ chuyển dữ liệu, với giao thức bảo mật chứng thực bằng nhiều lớp Key để lập hàng rào an toàn từ giai đoạn đầu hình thành dịch vụ, áp dụng đảm bảo dữ liệu bằng công nghệ RAID cấp cao nhất.

Ngoài ra, để hệ thống luôn vận hành nhanh và trơn tru, Fshare đã sử dụng các công nghệ cache Redis cùng giải pháp kỹ thuật xử lý clear cache có độ bảo mật cao và xây dựng phân tán dữ liệu hạ tầng giúp kết nối luôn thông suốt. 

Không chỉ hỗ trợ cho doanh nghiệp mà Fshare còn giúp cho nhân viên của họ nâng cao hiệu suất làm việc khi Work from home qua các tính năng sau:

  • Truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi: Chỉ cần kết nối với Internet, nhân viên đã có thể dễ dàng làm việc với hệ thống của doanh nghiệp dù đang ở bất cứ nơi đâu hay đang dùng thiết bị gì.
  • Download/ Upload/ Chia sẻ dữ liệu cực kỳ nhanh chóng đơn giản và an toàn: Tốc độ Download/ Upload dữ liệu cực nhanh, không giới hạn dung lượng tải lên, dễ dàng quản lý dữ liệu, chia sẻ thư mục hay tập tin giữa các phòng ban, cá nhân và khách hàng một cách an toàn với việc đặt mật khẩu cho mỗi tập tin trên Fshare.

Với chặng đường phát triển hơn 9 năm qua, Fshare luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu, cải thiện chất lượng dịch vụ, trở thành đơn vị đồng hành uy tín và lựa chọn đầu tiên của nhiều khách hàng và doanh nghiệp. 

⇨ Hãy truy cập ngay trang web Fshare.vn đăng ký cho mình một tài khoản để thỏa sức lưu trữ dữ liệu an toàn trong mùa Covid nhé!

Tin liên quan Thêm từ tác giả