Fshare ra mắt tính năng nạp ví Fxu

Ví Fxu luôn sẵn sàng trong tài khoản giúp Quý khách chủ động và linh hoạt hoạt hơn trong việc mua các gói VIP, Storage, Traffic bất cứ khi nào.

Ví Fxu – Dễ dàng và tiện lợi hơn

Ví Fxu ra mắt như một giải pháp tuyệt với giúp Quý khách có thể chủ động “nạp trước dễ dàng, dùng sau đơn giản” khi nâng cấp các gói dịch vụ của Fshare.

Chỉ cần nạp ví Fxu trước đó, Quý khách có thể sử dụng ví Fxu này để mua VIP, Storage, Traffic bất cứ khi nào với giá trị tương đương như khi sử dụng các hình thức thanh toán khác. Đặc biệt, an tâm hơn vì ví Fxu sẽ không có thời hạn sử dụng và được tích lũy thêm qua các lần nạp.

Không những thế, việc nạp trước và sử dụng Fxu còn giúp Quý khách chủ động hơn trong khâu cân đối và quản lý “thu chi” theo kế hoạch đã định sẵn thật hiệu quả.

Bất cứ đâu, bất cứ khi nào – Với tài khoản Fxu, nâng cấp VIP Fshare thật đơn giản

Quý khách có thể nạp Fxu bằng nhiều hình thức, từ nạp qua thẻ cào đến cổng thanh toán ( ngoại trừ điểm thưởng), cứ 1000 vnđ = 1000 Fxu.

Hướng dẫn nạp tiền vào ví Fxu:

Bước 1: Đăng nhập Fshare.vn, trong tài khoản Quý khách chọn “Nạp Fxu

Bước 2: Tiếp đó, Quý khách vui lòng chọn các phương thức nạp phù hợp: thẻ ATM, Visa, MasterCard hoặc các cổng thanh toán…

Bước 3: Sau khi chọn xong phương thức nạp Fxu, Quý khách vui lòng nhập chọn “Xác nhận” và nhập số tiền muốn nạp vào ví.

Lưu ý:

Đối với nạp bằng thẻ thanh toán (ATM, Visa, MasterCard)/ cổng thanh toán: Số tiền nạp tối thiểu phải từ 50.000 vnđ trở lên và là bội số của 10.000 vnđ

Bước 4: Quý khách nhập các thông tin theo yêu cầu (Số tài khoản,…) và hoàn tất xác nhận. Xin chúc mừng Quý khách đã nạp ví Fxu thành công.

Nạp Ví Fxu ngay TẠI ĐÂY

Trân trọng

——————–

Thông tin liên hệ:

Email: hotro@fshare.vn

Tổng đài: 1900 6600

Website: www.fshare.vn

Fanpage Fshare: tại đây

Tin liên quan Thêm từ tác giả