Những tựa game vũ trụ, sinh tồn hay nên chơi qua một lần trong đời

Có rất nhiều cách giúp chúng ta chọn cách giải trí thích hợp thì game cũng là một thể loại được nhiều người quan tâm và chú ý nhiều nhất hiện nay. Dưới đây, Fshare giới thiệu cho anh em những tựa game hay:

1. No Man’s Sky 

No Man’s Sky

>> Bạn có thể tham khảo tải bản FULL game No Man’s Sky được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

No Man’s Sky mang tính đột phá và sáng tạo. Là một game thuộc thể loại sinh tồn, du hành trong thế giới vũ trụ rộng lớn. Giao diện chủ đạo với tôn vàng có thể thấy là điểm khác biệt so với các game ngoài hành tinh khác

2. Star Wars Jedi: Fallen Order

Star Wars Jedi: Fallen Order sẽ giúp anh em có những pha giải trí mạnh mẽ với cơ chế chặt chém đã tay, leo trèo parkour và chạy trên tường thú vị. Ngay từ giao diện cả bên ngoài và bên trong có thể thấy về phần đồ họa game đỉnh cao.

Star Wars Jedi: Fallen Order

>> Bạn có thể tham khảo tải bản FULL game Star Wars Jedi: Fallen Order được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

3. Homeworld Remastered Collection 

Homeworld đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ anh em 9x, 8x. Với bản nâng cấp Remastered cải tiến giao diện đồ họa mới nhưng vẫn giữ gameplay huyền thoại. Cùng với đó là những trận chiến nảy lửa, chiến thuật và quản lý, dẫn dắt hạm đội tiêu diệt đối thủ với một quy mô lớn lên đến hàng ngàn con tàu không gian ở nhiều phe khác nhau.

Homeworld Remastered Collection

> Bạn có thể tham khảo tải bản FULL game Homeworld Remastered Collection được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Chúng ta đã vừa điểm qua những tựa game về vũ trụ, sinh tồn và hành động hay. Và đây là một số game mình được biết đến, có thể sẽ còn rất nhiều cái tên đình đám chưa được nhắc đến ở bài viết này. Anh em có thể comment để chia sẻ về những tên game hay khác cho mình biết nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: 

4 game kinh dị Châu Á thích hợp chơi trong “tháng cô hồn”

Cực đã mắt với top 5 bộ phim hành động đáng xem

Toplist phim hành động chiếu rạp đáng xem nhất 2020

Bước 1: Nhập google “No Man’s Sky Fshare”Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ tên nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải game “No Man’s Sky” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 2: Chọn link game mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Dương Tuyền

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả