Game kinh dị Resident Evil sắp đổ bộ Netflix

Sau loạt phim kinh dị Bird box hay The Haunting of Hill House được cộng đồng đánh giá cao, Netflix sẽ tiếp tục chuyển tựa game Resident Evil huyền thoại thành phim dài tập.

Theo trang Deadline, Netflix và Constantin Film đang hợp tác sản xuất phim kinh dị dài tập Resident Evil (RE). TV series này có nội dung lấy từ bản game gốc và xoay quay vũ trụ Resident Evil mở rộng.

Game kinh di Resident Evil sap do bo Netflix hinh anh 1

Trang này cũng cho biết các nhà sản xuất sẽ giữ lại màu sắc kinh dị của RE. Hơn nữa, các chi tiết như “Easter egg” trong game sẽ ẩn giấu xuyên suốt bộ phim. Hãng dự định Resident Evil TV series là một trong những con bài trọng tâm, thu hút khán giả.

Hình ảnh có liên quan

Nhiều người hâm mộ của tựa game Resident Evil tỏ ra vui mừng vì Netflix đang khá “mát tay” với các phim kinh dị như Bird box, The Haunting of Hill House hay Stranger Things. Thêm vào đó, những bộ phim “bom xịt” Resident Evil của Hollywood đã làm người xem ngán ngẩm.

Vào ngày 25/1, Capcom đã trình làng Resident Evil 2 bản remake trên PC, Xbox One và PS4. Game được cộng đồng và các nhà phê bình đánh giá cao. Trang GameSpotcho RE2 remake 7,9/10 điểm (cộng đồng 8,9/10). Trang Metacritic nhận xét RE2 đạt 89 trên thang đo 100.

“Resident Evil 2 (2019) không chỉ là bản làm lại xuất sắc mà nó còn là trò chơi đậm màu sắc kinh dị, mang đến những tình huống đáng sợ. Game ấn tượng vì nó đi sâu vào trải nghiệm sinh tồn và nỗi kinh dị thuần túy. Game thủ sẽ nắm lấy giai điệu kinh hoàng ấy không buông cho đến khi kết thúc. Mặc dù, trong quá khứ, RE2 đã quá thành công nhưng bản remake vẫn tạo ra được sự mới mẻ của riêng mình”, tay bút Alessandro Fillari của trang GameSpot nhận xét.

Hơn nữa, các nội dung mở rộng (DLC) sẽ được Capcom cung cấp miễn phí. Có thể kể đến chế độ 4th Survivor và Tofu Mode mà fan yêu thích trên bản game Resident Evil 2 gốc.

Tin liên quan Thêm từ tác giả