Giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel  sau Avengers Endgame sẽ thay đổi như thế nào?

EndgameSpider-Man: Far From Home đã chính thức kết thúc giai đoạn 3 của MCU. Mở ra một giai đoạn mới: Giai đoạn 4 cho vũ trụ điện ảnh Marvel. Chắc chắn sẽ khác rất nhiều vì chúng ta đã biết ai là người còn sống và ai là người hy sinh. Diễn biến tiếp theo sẽ là những tình tiết bí ẩn, được giải mã thông qua hàng loạt bộ phim được Marvel Studios giới thiệu tại San Diego Comic-Con.

Giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel 

Danh sách một loạt các anh hùng trước đây cũng như sắp xuất hiện trong thế giới Marvel đã được lên kế hoạch sẵn sàng, chỉ chờ ngày được công bố. Bên dưới là một vài gợi ý về những bộ phim sẽ được ra mắt trong giai đoạn 4 của vũ trụ Marvel.

1. Black Widow (1/5/2020)

Black Widow

 

Người hâm mộ Black Widow cuối cùng cũng chờ được ngày cô có một bộ phim riêng của mình. Bất chấp sự ra đi dường như vĩnh viễn trong Avengers: Endgame. Natasha Romanoff trở lại màn ảnh rộng vào ngày 1 tháng 5 năm 2020 để khởi động Giai đoạn 4 được mong chờ của Marvel. Theo một số thông tin thì bộ phim sẽ được lấy bối cảnh trước khi Black Widow gia nhập Avengers.

2. The Eternals (6/11/2020)

The Eternals

 

Đạo diễn bộ phim chính là Chloe Zhao và được chấp bút bởi 2 nhà biên kịchMatthew và Ryan Firpo. The Eternals sẽ giới thiệu một loạt các anh hùng và các nhân vật phản diện mới trong Marvel Giai đoạn 4. Họ đều mang trong mình sức mạnh tìm ẩn và đáng sợ. Những vai diễn chính sẽ do Angelina Jolie, Salma Hayek và những tên tuổi lớn khác đảm nhận. Bộ phim dự định ra rạp vào ngày 6 tháng 11 năm 2020.

3. Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings (12/2/2021)

 

Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings

Shang-Chi đã tìm được đạo diễn chính là Destin Daniel Cretton, đạo diễn của bộ phim Lâu đài thủy tinh năm 2017. Đặc biệt, đây là bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của hãng có diễn viên chính người Châu Á. Bộ phim sẽ được bấm máy vào mùa thu này và dự định khởi chiếu ngày 12 tháng 2 năm 2021, hứa hẹn là một giai thoại mới của MCU.

4. Doctor Strange 2 (7/5/2021)

Doctor Strange 2

 

Sức mạnh phép thuật của Doctor Strange sẽ quay lại màn ảnh rộng một lần nữa và sẽ không làm người xem thất vọng. Trong Doctor Strange 2, Benedict Cumberbatch cùng với viên đá vô cực thời gian sẽ thực hiện một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới đến những góc khuất kỳ lạ nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Bộ phim cũng được bấm máy vào cuối năm nay và ra mắt vào ngày 7 tháng 5 năm 2021.

5. Thor: Love And Thunder (5/11/2021)

Thor: Love And Thunder

 

Thần sấm Thor sẽ được vẽ thêm những nét mới về cuộc đời mình và cũng để tiếp nối những diễn biến trong giai đoạn 4 của Marvel thông qua seri thứ 4  Thor: Love and Thunder được ra rạp vào ngày 5 tháng 11 năm 2021.

Một trong những thông báo lớn nhất được đưa ra từ Marvel tại San Diego Comic-Con , hãng phim còn tiết lộ nữ diễn viên Natalie Portman sẽ không chỉ đảm nhận vai Jane Foster trong Love and Thunder mà còn trở thành một Thor nữ mới.

6.  Black Panther 2  (6/5/2022)

Black Panther 2

 

Sau thành công rực rỡ của phần một thì sẽ không quá bất ngờ khi Marvel vẫn còn ấp ủ nhiều kế hoạch cho vị vua xứ Wakanda: Black Panther. Người chấp bút và kim đạo cho bộ phim diễn sẽ là Ryan Coogler. Tuy nhiên vẫn chưa có bất kì thông tin nào được rò rỉ về nội dung chính hay bối cảnh của câu chuyện. Mong rằng Black Panther 2 sẽ là  bom tấn khi ra mắt công chúng vào ngày 6 tháng 5 năm 2022.

7. Guardians Of The Galaxy Vol. 3 (2022)

Guardians Of The Galaxy Vol. 3

 

Mười năm trước, không ai có thể ngờ một thân cây bé nhỏ và một chú gấu mèo lại biết nói và được trang bị vũ khí mạnh mẽ để trở thành hai siêu anh hùng nổi tiếng nhất Hollywood. Hai  bộ phim Guardians of the Galaxy đã xuất bản sau đó và được công chúng đón nhận nhiệt tình. Guardians of the Galaxy Vol. 3  dự kiến ​​sẽ ra rạp vào năm 2022.

Trên đây là tất cả những gì Fshare biết về giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel, sẽ còn nhiều điều mới lại và bất ngờ khác đang chờ bạn khám phá.

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả