Giữa tin đồn “yêu lại từ đầu”, Angelina Jolie công bố trở lại màn ảnh với “Maleficent 2”

Người đẹp Angelina Jolie sẽ một lần nữa trở thành nữ hoàng trong phần tiếp theo của “Maleficent“.

Mới đây, Angelina Jolie chính thức thông báo về việc cô sẽ quay trở lại trong phần tiếp theo của Maleficent. Đây không chỉ là một tin vui với nhà làm phim vì sự thành công vượt bậc mà Angelina Jolie đóng góp trong phần một của Maleficent hồi năm 2014 mà còn là một tin vui đối với người hâm mộ vì từ sau bộ phim kết thúc đến nay cô chưa có một vai diễn lớn và đáng nhớ nào cả. Mặc dù trong thời gian đó Angelina Jolie có tham gia lồng tiếng cho Kung Fu Panda 3, nhưng điều chắc chắn rằng sẽ chẳng mấy ai nhớ đến nhân vật lồng tiếng này thông qua một nhân vật hoạt hình trên phim.

Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian ở ẩn vì dụ lùm xùm tình cảm với Brad Pitt thì Jolie cũng có rất nhiều kế hoạch. Trong những năm trở lại đây, cô không chỉ đóng góp trong những bộ phim trong vai trò diễn viên mà còn chuyển dần sang ngồi ghế đạo diễn. Những bộ phim cô đã cầm trịch như Land of Blood and Honey, Broken hay By the Sea đều gây tranh cãi về chất lượng. Trong khoảng tháng 9, dự án mới nhất của cô, được chuyển thể từ tác phẩm First They Killed My Father, sẽ được lên sóng trên đài Netflix.

Tính đến hiện tại thì tác phẩm Maleficent ra mắt vào năm 2014 vẫn là bộ phim có doanh thu cao nhất của Angelina Jolie, và nó cũng là khởi đầu cho trào lưu remake những bộ phim hoạt hình cổ điển thành live-action do người đóng, cho nên việc Disney sẽ làm phần tiếp theo là điều dễ hiểu.

Hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin chính thức về phần hai của Maleficent. Nhưng Jolie khẳng định một điều: “Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ và đây sẽ là một phần phim ấn tượng”. Bên cạnh đó, Jolie cũng đưa ra nhiều thông tin rằng cô sẽ thực hiện một dự án khác mang tên Bride of Frankenstein.

Nguồn: Kenh14


Nhận thấy nhu cầu mong muốn Download và Upload dữ liệu với tốc độ cao của giới trẻ hiện nay ngày càng cao, Fshare ra mắt gói dịch vụ Fshare VIP nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn của người dùng.

Fshare VIP:

  • Dành cho các thành viên có nhu cầu download/upload và lưu trữ giới hạn với tốc độ cao.
  • Khi đăng kí khách hàng sẽ nhận ngay 300GB dung lượng.
  • Fshare VIP cho phép người dùng sao chép file vào tài khoản và xem trực tuyến.

Thông tin chi tiết xin vui lòng xem thêm tại Fshare.vn

Tin liên quan Thêm từ tác giả