Google Chrome 64 chính thức chặn các videos tự phát kể từ 2018.

Mới đây Google đã đưa ra thông báo: Phiên bản nâng cấp tiếp theo của trình duyệt Google Chrome 64 sẽ chặn tất cả các video tự động có âm thanh.

>> Xem thêm CCleaner bị gài mã độc.

>> Xem thêm iPhone X và 7 điểm khác biệt so với iPhone 8 

Trang blog chính thức thông báo, “chế độ tự động phát sẽ được áp dụng cho các video không có âm thanh, hoặc trong trường hợp người dùng tỏ ra thích các video đó”.

Google Chrome 64

Vậy trong trường hợp nào Google biết được người dùng thích video trình chiếu? Chrome sẽ xếp hạng mức độ ưa thích đối với quảng cáo thông qua việc đo lường hành vi của người dùng qua việc:

  • Thường xuyên xem lại các video trên trình duyệt máy tính để bàn
  • Thêm trang web vào màn hình chính của điện thoại.

Chrome sẽ tự động dừng chế độ tự phát video cho đến khi người dùng tự click chọn trở lại. Theo kế hoạch phát triển đầu năm 2018, Google chính thức ra mắt phiên bản update – Chrome 64. Được biết phiên bản mới có một số tính năng tương tự với Safari của Apple. Công bố tại WWDC vào tháng 6, Apple còn cho biết thêm các tính năng này sẽ triển khai vào 25/9, cùng thời điểm ra mắt MacOS High Sierra.

Bạn thường xuyên đeo headphones khi lướt web và rất khó chịu với các đoạn videos tự phát? Nếu vậy thì đây sẽ là tin vui dành cho bạn. Trong thời gian tới Google ra mắt bản cập nhật mới của Chrome 63 cho phép người dùng chặn âm thanh của các trang web làm gây phiền toái.


Mọi thông tin chi tiết và cần hỗ trợ về dịch vụ xin vui lòng liên hệ:

Emailhotro@fshare.vn

Tổng đài: (08 hoặc 04) 7300 8888

Websitewww.fshare.vn

Tham gia Fanpage Fshare: cập nhật và nhận ngay những ưu đãi mới nhất tại đây

FSHARE.VN

Tin liên quan Thêm từ tác giả