Halloween: Cày những phim kinh dị hay dựa trên chuyện có thật (Phần 1)

Nếu phim kinh dị đáng sợ 10, thì phim kinh dị có thêm dòng “dựa trên những sự kiện có thật” phải đáng sợ gấp 100. Lưu lại ngay những phim kinh dị hay này để cày trong mùa Halloween sắp tời nào!

The Exorcist (1973)

Câu chuyện rùng rợn trong phim được dựa trên một tiểu thuyết dựa trên sự kiện có thật xảy ra vào năm 1949 tại Mỹ. “Regan” ngoài đời thật là một cậu bé tên Roland Doe, đã thực sự bị quỷ nhập khi cậu chỉ mới 14 tuổi. Câu chuyện được chứng kiến và kể lại chân thật từ vị linh mục đã tham gia trừ tà cho cậu là cha Raymond J. Bishop. Những sự kiện trong phim được dựng khá giống với những gì Roland đã trải qua trong giai đoạn bị nhập, từ việc bị bệnh viện trả về cho đến những hành động kinh khủng sau đó.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Exorcist full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Texas Chainsaw Massacre (1974)

Bộ phim kinh điển này được lấy ý tưởng từ vụ án giết người lột da của tên ác nhân tai tiếng trong lịch sử nước Mỹ, Ed Gein. Leatherface chính là hình tượng được xây dựng với chiếc mặt nạ làm bằng da người đầy kinh tởm, giống với những bộ da nằm trong bộ sưu tập ám ảnh của kẻ sát nhân Ed Gein mà cảnh sát phát hiện tại nhà khi bắt hắn. Ngoài hình tượng mặt nạ da thì phim không bám sát gì về nội dung của vụ án, mà đi theo hướng hoàn toàn khác…còn đáng sợ hơn chuyện thật!

>> Bạn có thể tham khảo xem The Texas Chainsaw Massacre full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

A Nightmare On Elm Street (2010)

Đạo diễn Wes Craven chia sẻ ông lấy cảm hứng cho phim từ vụ việc một người Lào tị nạn đến Mỹ vào những năm 1970 đã chết trong giấc ngủ sau khi mơ thấy một loạt ác mộng liên tục. Khám nghiệm tử thi của người này cho thấy anh ta không hề bị bệnh hay có gì không ổn về mặt thể chất. Đến ngày nay thì cái chết hi hữu vì ác mộng này vẫn còn là bí ẩn chưa có lời giải. Thế nhưng, cách lý giải của A Nightmare On Elm Street về sự việc cũng đã dọa không ít người mỗi khi sắp đi vào giấc ngủ.

>> Bạn có thể tham khảo xem A Nightmare On Elm Street full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Child’s Play (1988)

Kịch bản của Child’s Play được dựa trên câu chuyện rùng rợn có thật về một người cậu bé tên Robert Eugene Otto. Năm 1903, Robert được người hầu gái cũ trong nhà tặng cho một con búp bê. Cậu rất thích và đặt tên cho con búp bê giống tên mình là Robert. Thế nhưng hóa ra con búp bê đó là hình nhân đã bị cô hầu gái ếm bùa và từ khi sở hữu cả gia đình đã bị quấy rối không ngừng bởi thế lực vô hình. Chucky trong phim thì còn cầm cả dao dí người!

>> Bạn có thể tham khảo xem Child’s Play full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Amityville Horror (2005)

Bạn không thể nói mình là fan phim kinh dị nếu chưa từng xem qua bộ phim này và nghe qua về truyền thuyết của căn nhà số 112 đại lộ Ocean, thị trấn Amityville, New York. Căn nhà cho đến nay vẫn còn sừng sững và đang được rao bán với giá phải chăng. Bộ phim hoàn toàn dựng lại những sự kiện có thật xảy ra theo lời kể của gia đình Lutz. Họ chỉ vừa mua căn nhà và ở tại đó trong 28 ngày nhưng đã phải tháo chạy khi liên tục bị những thế lực siêu nhiên tại đó “trêu chọc”. Trước đó, căn nhà còn là nơi chứng kiến vụ án mạng 6 người chết kinh hoàng của gia đình DeFeo.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Amityville Horror full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Psycho (1960)

Nhân vật chính của Psycho – Norman Bates – có hình tượng được lấy cảm hứng từ tên sát nhân Ed Gein. Nhưng thay vì khai thác theo chiều hướng “lột da” như The Texas Chainsaw Massacre, Psycho khai thác tâm lý điên loạn và nỗi ám ảnh tiêu cực của Ed với mẹ ruột của mình. Norman Bates đã ra tay giết mẹ và còn giữ cái xác trong nhà một cách rất bệnh hoạn. Giống như Ed, hắn cũng giết người, đam mê mổ xẻ và tấn công các nạn nhân nữ.

>> Bạn có thể tham khảo xem Psycho full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Girl Next Door (2007)

Vụ án giam giữ, tra tấn và giết người kinh hoàng tại bang Indiana năm 1965 do người đàn bà bệnh hoạn Gertrude Baniszewski gây ra đã từng làm chấn động nước Mỹ một thời. Xem phim thấy rất ghê người rồi, vậy mà nghe nói bộ phim chỉ dám lấy một phần tình tiết của vụ án để cho lên hình. Phần còn lại kinh tởm quá mức chịu đựng và chắc chắn không qua nổi kiểm duyệt.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Girl Next Door full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Conjuring (2013)

Hai vợ chồng nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren là những minh chứng sống cho việc thế lực siêu nhiên có tồn tại song song với con người. Những sự kiện diễn ra trong The Conjuring chính xác là những gì họ đã trải qua trong quá trình hành nghề của mình, chỉ có khác là chúng sống động hơn nhờ điện ảnh mà thôi. Rùng mình hơn nữa là họ nói rằng đây là vụ khó nhất họ từng xử lý…

>> Bạn có thể tham khảo xem The Conjuring full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Conjuring 2 (2016)

Tiếp nối sự thành công của phần 1, The Conjuring 2 lại mang tới 1 lần trừ tà nổi tiếng khác của nhà Warren. Đó là vụ việc có thật xảy ra tại căn nhà số 284 đường Green, London, Anh vào năm 1977-1979, khi 2 chị em trong gia đình bị ám bởi thế lực ma quỷ. Đặc biệt, đoạn cuối phim, bạn còn được xem những hình ảnh trắng đen và đoạn ghi âm đáng sợ trong vụ án thật.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Conjuring 2 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Deranged (1974)

Có vẻ người Mỹ khá bị ám ảnh bởi tên sát nhân tai tiếng Ed Gein. Đây cũng là một phim được lấy cảm hứng từ những sự kiện từ vụ án của Ed. Tuy nhiên, câu chuyện trong Deranged lại là một câu chuyện tình cảm mãnh liệt và mặn nồng. Ừ mặn nồng tới mức giữ lại xác của người yêu ngay cả sau khi cô ấy chết…Quả là 1 tình yêu đẹp!

>> Bạn có thể tham khảo xem Deranged full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The King” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The King Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả