Háo hức chờ đợi siêu phẩm remake “Thám tử Pikachu”

Pokémon đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc trong tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Những thẻ bài huyền thoại trong game hay những bộ truyện tranh, anime được chúng ta sưu tầm một thời. Và bây giờ, Pokémon đã chính thức được lên màn ảnh rộng với phiên bản người đóng.

Pokémon có nguồn gốc là một trò chơi điện tử dành cho máy Game Boy, ra đời năm 1996 tại Nhật Bản. Đến thời điểm hiện tại, Pokémon đã ra mắt thành công hơn 300 triệu bản toàn cầu và trở thành trò chơi điện tử bán chạy thứ hai của mọi thời đại, chỉ sau Super Mario. Vài năm trở lại đây, đế chế Pokémon đã tung ra ứng dụng trên điện thoại di động và gây sốt trên khắp toàn cầu với hơn 1 tỉ lượt tải xuống ứng dụng Pokémon Go. Detective Pikachu (Thám tử Pikachu) ra đời vào năm 2016 là trò chơi thuộc thể loại trinh thám – giải đó, mang đến một làn gió mới cho nhân vật được yêu thích nhất vũ trụ này.

Ryan Raynolds lồng tiếng cực bựa trong trailer mới của Pokémon: Detective Pikachu - Ảnh 2.

Kết quả hình ảnh cho Detective PikachuNhận thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Detective Pikachu, Hollywood đã quyết định làm phim chuyển thể từ trò chơi điện tử ăn khách này. Bộ phim lấy bối cảnh tại thành phố Ryme, nơi con người và Pokémon có thể chung sống với nhau. Tim Goodman (Justice Smith) ban đầu có ước mơ trở thành Huấn luyện viên Pokémon nhưng sau đó nhanh chóng bỏ cuộc và sống cuộc đời nhân viên văn phòng nhàm chán.

Hình ảnh có liên quan

Một ngày nọ, anh phát hiện ra một chú Pikachu vô tình lạc vào nhà mình và lạ kỳ thay anh còn nghe được nó nói gì trong khi người bình thường chỉ có thể nghe được nó nói hai chữ “Pika! Pika”. Được lồng tiếng bởi Rayan Reynolds, chú Pikachu mau chóng thuyết phục được Tim trở thành bạn bè. Cặp đôi sau này còn gắn kết với nhau để điều tra những bí ẩn trong thành phố cũng như truy tìm người tra mất tích của Tim. Pikachu và Tim dễ dàng trở thành một cặp đôi ăn ý sở dĩ chỉ có duy nhất Tim nghe được Pikachu nói gì.

Kết quả hình ảnh cho Detective Pikachu

Khán giả chắc chắn sẽ đổ gục trước sự đáng yêu vô đối của Pikachu và những Pokemon huyền thoại. Cá khúc nhạc phim Happy Together vui tươi sẽ giúp Detective Pikachu chinh phục các khán giả khó tính. Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 5/2019.

Tin liên quan Thêm từ tác giả