Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt bị chê tơi tả vì nữ chính diễn đơ, phim nhiều sạn

Sau bao thời gian úp mở về tạo hình của các nhân vật thì cuối cùng bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt đã chính thức lên sóng những tập đầu tiên vào ngày 29.09 vừa qua.

Kết quả hình ảnh cho hậu duệ mặt trời việt nam
Dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt

Chỉ vừa lên sóng nhưng bộ phim đã gây sốt mạng xã hội trong mấy ngày liền, nhưng tiếc thay đa số phản ứng của khán giả đều không mấy thiện cảm với bộ phim này. Có lẻ vì bản gốc đã quá thành công vang dội nên việc làm lại bộ phim đình đám này cũng đã gây ra không ít áp lực cho đoàn làm phim. Tuy nhiên, khản giả dễ tính đến mấy cũng đã phải lên tiếng về quá nhiều “sạn không đáng có” của bộ phim.Đáng chú ý nhất hiện nay đó chính là màn hất điện thoại kinh điển đã quá xuất sắc trong bản gốc.

Kết quả hình ảnh cho hậu duệ mặt trời hất điện thoại
Biểu cảm đơ từ đầu đến cuối của Khả Ngân

Nếu trong bản Hàn, người xem đã phải tròn mắt trước màn hất điện thoại ngầu lòi của đại úy thì cùng phân cảnh này, nhưng khi được tái hiện trên màn ảnh Việt lại khiến người xem phải phì cười. Đầu tiên đó là điều vô lý khi bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân thủ vai) đã chẳng thèm mở mà hình hay bấm số điện thoại đã đưa lên gọi điện, một vài bình luận hài hước cho rằng đây hẳn là công nghệ mới, không cần bấm số đã có thể gọi. Bên cạnh đó, dân mạng cực kì thất vọng trước diễn xuất quá đơ của Khả Ngân, cô dường như phá nát cảnh hất điện thoại này với khuôn mặt không có chút biểu cảm nào.

Kết quả hình ảnh cho hậu duệ mặt trời tập việt nam tập 5
Cuộc đối thoại khô khan và biểu cảm đơ cứng của cặp đôi Khả Ngân – Song Luân

Trong tập phim mới nhất, Khả Ngân đã có màn đối thoại “như đang đọc văn” cũng gây chú ý không kém. Đoạn đối thoại này sau khi lên sóng lập tức bị khán giả chê trách vì lời thoại quá văn vẻ, khô cứng và cho thấy khả năng diễn xuất hạn chế của hai diễn viên chính. Trên một fanpage chuyên bàn luận về showbiz, trích đoạn này thu hút hàng nghìn bình luận. “Chúng ta viết văn tiếng nước ngoài ngu ngơ như nào thì lời thoại trong trích đoạn này cũng như vậy. Tôi có cảm tưởng như người ngoại quốc viết thoại rồi dùng chức năng dịch của Google để chuyển ngữ sang tiếng Việt”, một khán giả tên Ngọc Thanh nhận xét về đoạn hội thoại của cặp đôi.

Mặc dù không mong đợi sẽ hoàn hảo như bản gốc, nhưng người xem cũng hi vọng đoàn làm phim Hậu Duệ Mặt Trời sẽ có những tiến triển hơn trong các tập tiếp theo.

Để xem lại bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời bản Hàn từng làm điên đảo giới trẻ, các bạn search google với từ khóa “Hậu Duệ Mặt Trời fshare.vn” để tìm kiếm nhé.

Tin liên quan Thêm từ tác giả