Cực phẩm kinh dị: The Haunting Of Hill House – Bi kịch những bóng ma của trầm cảm

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên ra mắt năm 1959 của nhà văn Shirley Jackson, “The Haunting of Hill House” do đạo diễn Mike Flanagan thực hiện được đánh giá là tác phẩm kinh dị dài tập xuất sắc nhất năm 2018.

Kinh dị tới phát sợ, tại sao "The Haunting of Hill House" vẫn được ...

Bằng cách kể chuyện đan xen giữa quá khứ và hiện tại, Mike Flanagan vô cùng khôn khéo trong việc lôi kéo khán giả tham gia vào hành trình tâm lý nhân vật. Để bóc tách những mối quan hệ nhân quả, những ám ảnh tâm lý- thứ dẫn đến những hành động khó lý giải của mỗi nhân vật trong bộ phim.

“The Haunting of Hill house” là câu chuyện về gia đình Crain với người chồng Hugh Crain, vợ là Olivia và 5 đứa con nhỏ lần lượt là Steve, Shirley, Theodora và hai anh em sinh đôi Luke và Nell.

Không chịu nổi độ kinh dị, dàn diễn viên The Haunting of Hill ...

Họ đến sống ở Hill House với mục đích khôi phục lại ngôi nhà để bán và mong cầu một cuộc sống tốt đẹp hơn. Là một nhà thiết kế, Olivia cho rằng ngôi nhà giống như một cơ thể sống với tường là da thịt, cửa là mắt, là miệng và cũng có trái tim…

Cực phẩm kinh dị nhất Netflix “The Haunting of Hill House”: Quá ...

Điều đó vô hình chung giống như một điềm gở dành cho gia đình Crain. Cơn ác mộng ập đến với họ từ những hồn ma mà những đứa trẻ nhìn thấy, và cơn điên dẫn đến việc tự sát của bà mẹ khiến cho ông bố mang những đứa con trốn thoát khỏi ngôi nhà trong sự hoảng loạn của chúng.

The Haunting of Hill house: phim truyền hình kinh dị hay nhất 2018 - Ảnh 7.

Sự u ám, buồn bã luôn treo lơ lửng trong phim như một sự thử thách khả năng chịu đựng của khán giả trong việc đi sâu vào tâm lý mỗi nhân vật để khám phá ra những sự thật kinh hoàng về “quý bà gãy cổ”, về “người đàn ông hay cười”…

Những hồn ma xuất hiện trong phim như các ký sinh được ngôi nhà gửi đến nhằm bòn rút sức sống, tinh thần của tất cả các sinh vật sống trong ngôi nhà và những gì còn lại liên quan đến linh hồn và thể xác, căn nhà sẽ giải quyết gọn gẽ.

Cực phẩm kinh dị nhất Netflix “The Haunting of Hill House”: Quá ...

Suy cho cùng, nguồn gốc của ma quỷ đều bắt nguồn từ người sống và có những thứ còn đáng sợ hơn cả các thế lực siêu nhiên. Đôi khi đó là sự dày vò về nỗi đau mất người thân hay những lỗi lầm với người đã khuất mãi mãi không bao giờ có thể sửa chữa được.

Bất chấp nỗi sợ hãi tột độ với những điều quái quỷ ấy, phim “níu giữ” chân bạn bằng những điều hấp dẫn liên quan tới bi kịch của một gia đình. Những lát cắt nhỏ trong câu đố lớn cứ lần lượt được “xì” ra, như một sức hút vô hình làm bạn muốn khám phá những điều sắp xảy đến ở phía trước.

The Haunting of Hill House ***

Dù bạn không thích dòng phim này, bạn e ngại những thứ đáng sợ, thì cũng hãy thử mạnh dạn trao cho Hill House một cơ hội. Rồi nó sẽ trao trả lại cho bạn vô vàn những điều đáng giá, ít tìm được ở một bộ phim khác. Bởi “The Haunting of Hill House” không chỉ đơn thuần là câu chuyện về một ngôi nhà ma ám.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Haunting of Hill House”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Haunting of Hill House Fshare”

  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải

  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả