“Hãy đợi đấy!” bộ phim hoạt hình với sự trở lại sau hơn một thập kỷ vắng bóng

Mới đây hãng phim hoạt hình Soyuzmultfilm vừa ra thông báo sẽ sản xuất tiếp 26 tập mới trong seri phim hoạt hình nổi tiếng “Hãy đợi đấy!”. Đây sẽ là một tin vui cho những ai từng yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng này.

Kết quả hình ảnh cho hoạt hình hãy đợi đấy

Nhân ngày kỷ niệm 50 năm ra đời của bộ phim hoạt hình vang danh một thời “Hãy đợi đấy!”. Bà Yuliana Slacheva – người đứng đầu hãng phim hoạt hình Soyuzumltfilm thông báo sẽ sản xuất 26 tập mới trong seri “Hãy đợi đấy!”, tại Diễn đàn văn hóa quốc tế Saint Peterburg Kế hoạch dự kiến, bộ phim sẽ được chiếu vào giữa năm 2020. 

Bộ phim được đạo diễn Gennady Sokolsky khởi quay và hãng phim Soyuzumltfilm lần đầu giới thiệu đến công chúng vào năm 1969. Về sau, Studio 13 phối hợp cùng với hãng phim hoạt hình và các nhà tài trợ Nokia, AMT sản xuất tập 17, 18. Được biết hai tập cuối 19, 20 của bộ phim được sản xuất bởi Kristmas Filmz và Pyaterochka vào năm 2005.

“Hãy đợi đấy!” được coi là bộ phim hoạt hình ăn khách một thời đối với các bạn trẻ 8X, 9X. Đó là câu chuyện đấu trí hài hước nhưng vô cùng sâu sắc giữa hai nhân vật sói và thỏ. Những pha chạm trán giữa hai nhân vật đặc biệt này đã để lại rất nhiều ấn tượng sâu đậm và đáng yêu trong lòng khán giả.

Sự trở lại của bộ phim hoạt hình “Hãy đợt đấy!” hứa hẹn sẽ là màn tái xuất đầy ấn tượng và vô cùng thú vị cho tất cả những ai yêu thích bộ phim.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả