Hell Fest – Khi dịp vui trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng

Halloween là dịp để vui chơi giải trí. Thế nên chẳng ai mong muốn cuộc vui bỗng ngập tràn sự sợ hãi và cả … máu. Nhưng một nhóm bạn trong phim Hell Fest sẽ phải đối diện với điều ấy. Liệu rằng họ chết tức tưởi hay có cơ may được sống sót?!

Khác với những bom tấn điện ảnh kinh dị được đầu tư với kinh phí khủng, Hell Fest chú ý xây dựng nội dung, tình tiết đầy sự gay cấn và kịch tính với chi phi thấp.

Bộ phim được lấy cảm hứng từ lễ hội Halloween, thường là dịp mà mọi người có thể tự do hóa thân thành bất kỳ nhân vật kinh dị nào. Sẽ không có gì đáng nói nếu đó chỉ là một cuộc vui đơn thuần. Do đó, các đạo diễn đã biến lễ hội hóa trang thành một mối đe dọa không thể lường trước được khi đưa phim lên màn ảnh rộng.

Trong trailer, nhân vật Natalie(Amy Forsyth) đi thăm người bạn thời thơ ấu của mình là Brooke (Reign Edwards) và bạn cùng phòng Taylor (Bex Taylor-Klaus). Nhân dịp hội ngộ hiếm có, các cô gái cùng bạn trai của họ đã lên kế hoạch để đi đến Hell Fest – một lễ hội Halloween tràn ngập màu sắc kinh dị và máu me. Ở đó, họ gặp một gã đàn ông – thực chất là một kẻ giết người hàng loạt đeo mặt nạ đã biến một công viên giải trí chủ đề Halloween thành sân chơi của mình. Nhưng xui xẻo thay, họ không nhận ra vì cho rằng đó chỉ là một phần vui nhộn trong trò chơi của lễ hội. Cũng từ đây, Lễ hội Hell Fest đã trở nên đúng nghĩa đen của nó – Lễ hội địa ngục bởi hàng loạt các sự kiện đẫm máu và rùng rợn.

Hell Fest – Lễ hội địa ngục với sắc màu u ám và kinh dị
Tên bệnh hoạn giết người hàng loạt dưới lớp mặt nạ hóa trang
Nhóm bạn đã bắt đầu cảm thấy có gì đó “sai sai”
Ai sẽ là đối tượng của tên điên rồ khát máu này?!

Người đứng sau thành công của Happy Death Day và Get Out – đạo diễn Gregory Plotkin chính là người cầm trịch bộ phim này. Bên cạnh đó, là giám đốc sản xuất của Paranormal Activity: The Ghost Dimension cùng một dàn chuyên gia  về dòng phim kinh dị như Seth M. Sherwood(Leatherface), Stephen Susco (The Grudge) và Gale Anne Hurd (The Walking Dead).

Hell Fest sẽ được công chiếu vào 28/9/2018 vào đúng dịp Halloween năm nay.

Tin liên quan Thêm từ tác giả