Hết dám đi biển sau khi xem những bộ phim về quái vật đại dương

Con người có rất nhiều nỗi sợ, đặc biệt là những thứ nguy hại đến tính mạng, từ các thảm hoạ thiên nhiên đến những thứ vô hình không biết có thật hay không như ma quỷ. Những loài động vật, đặc biệt các loài dưới biển – một môi trường còn nhiều bí ẩn cũng là một cơn ác mộng

Sau đây cùng Fshare tìm hiểu top những bộ phim về quái vật dưới đại dương được các nhà làm phim đem lên màn ảnh, khiến ai xem xong cũng muốn tránh xa mặt nước tám chục cây số.

Sea Fever – Trùng Quỷ Đại Dương (2019)

Sea Fever được đánh giá 85% điểm tươi trên trang Rotten Tomatoes, kể về một con tàu gồm nhiều thuỷ thủ đi ra bờ biển Tây Ai-len để đánh bắt cá, con thuyền lênh đênh nhiều ngày trên biển khơi để tìm kiếm những khu vực có nhiều cá.

Dù đã được cảnh sát biển cảnh báo không được phép đến vùng biển cấm. Nhưng vì muốn kiếm được nhiều tiền hơn nên thuyền trưởng vẫn quyết định đi vào đó, cuối cùng họ gặp một sinh vật khổng lồ vô cùng nguy hiểm, đe dọa tính mạng của tất cả các thành viên trên tàu.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Sea Fever được chia sẻ TẠI ĐÂY

Jaws – Hàm Cá Mập (1975)

Đây chính là bộ phim khai sinh ra khái niệm Blockbuster (Bom Tấn) mà chúng ta hay dùng để chỉ các bộ phim có kinh phí hoành tráng ngày nay. Thật vậy, dù đã được sản xuất cách đây hơn 4 thập kỉ nhưng Jaws vẫn là tượng đài trong dòng phim giải trí nói chung khi nó thật sự hấp dẫn khi bạn xem tại thời điểm bây giờ

Jaws kể về một con cá mập trắng sát thủ “siêu to khổng lồ” tấn công du khách, nhưng thị trưởng lại từ chối đóng cửa bãi tắm vì sợ mất doanh thu. Cho nên, ba nhân vật chính là Brody, Hooper và Quint cùng lên tàu ra khơi, tìm diệt con cá mập này.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Jaws được chia sẻ TẠI ĐÂY

Percy Jackson: Sea of Monsters – Biển Quái Vật (2013)

Sea of Monsters được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng, nói về những chuyến phiêu lưu nghẹt thở của những vị á thần. Họ phải đối đầu với những con quái vật khổng lồ vốn chỉ tồn tại trong truyền thuyết, thần thoại Hy Lạp.

Đây là phần tiếp theo của phần phim Kẻ cắp tia chớp (2010) trước đó. Sau khi ngăn chặn được cuộc chiến nguy hiểm giữa Zeus và Poseidon đe dọa đến thế giới, Percy Jackson bắt đầu mất dần vị thế của mình. Những á thần mới xuất hiện liên tục thách thức anh, đặc biệt là con gái của Are – Clarisse La Rue, khiến cho Percy phải tự vấn bản thân liệu chiến thắng của mình có phải là nhờ may mắn.

Các bạn có thể tham khảo tải phim Percy Jackson: Sea of Monsters được chia sẻ TẠI ĐÂY

Các bạn có thể tham khảo tải phim Percy Jackson and the Lightning Thief được chia sẻ TẠI ĐÂY

Piranha 3D – Các Hổ Ăn Thị.t Người (2010)

Trong phim, một vết rạn nứt dẫn đến một hồ nước thời tiền sử bị chôn vùi. Trong đó, chứa hàng trăm quả trứng của cá Piranha khổng lồ – loài vật được cho là đã tuyệt chủng 2 triệu năm trước. Xui xẻo hơn là sắp đến kì nghỉ xuân – thời điểm mà du khách tập trung đông tại hồ nước này

Vì việc này đem lại khối lợi nhuận khổng lồ cho thị trấn nên chính quyền địa phương đã phớt lờ việc cảnh báo cho người dân. Và chuyện gì đến cũng phải đến, đám trứng ấy nở ra một bầy cá, tràn vào hồ và bữa tiệc má.u bắt đầu…

Các bạn có thể tham khảo tải phim Piranha 3D được chia sẻ TẠI ĐÂY

Deep Rising – Bạch Tuộc Khổng Lồ (1998)

Đây là một bộ phim về quái vật biển mà nhân vật chính là một con bạch tuột thật sự “chất lượng”. Deep Rising kể về một nhóm lính đánh thuê đột nhập lên một du thuyền hạng sang để cướp bóc nhưng đám cướp này đi cướp không coi ngày lành tháng tốt.

Cùng lúc đó là sự xuất hiện của một con bạch tuộc “siêu to khổng lồ” tấn công con tàu và biến toàn bộ hành khách thành xương với má.u. Con bạch tuộc này kinh dị đến nỗi nó có cả một cái miệng đầy răng nhọn ngay trên đầu chứ không như những con bình thường khác

Các bạn có thể tham khảo tải phim Deep Rising được chia sẻ TẠI ĐÂY

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Deep Rising”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Deep Rising Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả