Hơn 20 năm, Titanic vẫn mãi là bộ phim “ai xem cũng khóc”

Tình yêu là đề tài muôn thuở, là chất liệu tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật của nền điện ảnh thế giới. Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn, muốn đắm chìm trong những câu chuyện tình làm lay động hàng triệu con tim trên thế giới, sẽ không thể bỏ qua tác phẩm kinh điển Titanic của đạo diễn tài ba James Cameron.

Đã hơn 20 năm kể từ ngày Titanic ra mắt khán giả nhưng đến giờ nhiều người vẫn không ngừng nói về nó. Bộ phim là hiện tượng toàn cầu với doanh thu cao nhất mọi thời đại tính cho đến thời điểm đó.

G1 - Cinema | Página - 228

Titanic nói về mối tình đẹp lãng mạn nhưng đầy bi kịch của cặp đôi Jack-Rose. Jack là một chàng họa sĩ nghèo mồ côi, may mắn có được tấm vé hạng ba của tàu. Còn Rose là một tiểu thư quý tộc 17 tuổi xinh đẹp đi cùng mẹ và vị hôn phu. Họ tình cờ gặp nhau trên con tàu Titanic. Bất chấp tất cả những khó khăn, định kiến xã hội, sự ngăn cấm của gia đình, Rose và Jack quyết tâm ở bên nhau.

Cal, vị hôn phu của Rose tìm đủ mọi cách để ngăn cản, hãm hại Jack. Thảm họa xảy đến, tàu Titanic bị chìm khi đâm phải một tảng băng trôi, hầu hết hành khách bị bỏ lại, chết cóng giữa đại dương. Ở giữa ranh giới sống chết, Jack chọn cách hi sinh để Rose được sống. Đau khổ, tuyệt vọng nhưng lời hứa phải sống với Jack khiến Rose dùng nốt sức lực còn lại thổi chiếc còi cứu hộ và cô may mắn được cứu. Có lẽ chính cái chết của Jack và cuộc tình đẹp mãi dang dở của họ đã khiến khán giả ngậm ngùi nuối tiếc và nhớ mãi bộ phim này.

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về tàu Titanic bị chìm năm 1912 khi đâm phải tảng băng trôi cũng là một trong những lý do thu hút khán giả. Ngoài chuyện tình bi thương lãng mạn của Jack-Rose, bộ phim đã khắc họa thành công thảm kịch đắm tàu Titanic. Các hành khách nháo nhào tranh nhau thuyền cứu hộ và những chiếc phao. Số người được cứu rất ít, đa số là các hành khách khoang ưu tiên.

Đạo diễn James Cameron đã miêu tả một cách chân thực làm người xem cảm nhận rõ sự đau đớn tuyệt vọng của những người bị bỏ lại, lênh đênh giữa biển và chờ chết. Họ chết vì lạnh cóng giữa biển, vì sự lạnh lùng tàn nhẫn của một số người tham sống sợ chết.

Раскрыт секрет идеального поцелуя - Музыка Первого

Titanic sẽ mãi mãi là bộ phim đáng trân quý dành cho mọi tầng lớp khán giả. Nó là bài học của con người trước thiên nhiên, nó là tuyên ngôn tình yêu của con người trước mọi bất hạnh và nó là bằng chứng cho tài năng tuyệt vời của James Cameron trong việc khiến thế giới này phải ngạc nhiên hết lần này đến lần khác trước khả năng sáng tạo của ông trong nghệ thuật điện ảnh.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Titanic”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Titanic Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả