HOT: Fshare ra mắt gói Fcode mới GẤP ĐÔI thời hạn sử dụng cho người dùng

Bắt đầu từ ngày 12/10/2018, gói dịch vụ mới Fcode của Fshare với 10 lượt tải tốc độ cao sử dụng trong 48 giờ sẽ ra mắt thay thế cho gói cũ Fcode 5000. 

Với mong muốn giúp người dùng có nhu cầu Download trong ngày có thể tận dụng tối đa code tải, Fshare triển khai gói dịch vụ Fcode với giá cước 10.000 đồng/ 10 lượt tải/ 48h.

Theo đó, khách hàng đăng kí sử dụng gói Fcode mới vẫn sẽ nhận 10 lượt tải tốc độ cao nhưng có thời hạn sử dụng mã code trong vòng 2 ngày. Với thời hạn sử dụng được nâng cấp tới 48 giờ, gói Fcode mới của Fshare sẽ giúp người dùng xóa bỏ lo lắng không đủ thời gian để sử dụng tối đa số lượt tải của gói.

Nếu đang lo lắng vì quá bận để sử dụng hết lượt tải, hay quên mất mình vẫn còn lượt tải gói chưa dùng thì chắc chắn gói Fcode mới sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp giải quyết mọi vấn đề tải nhanh trong ngày của bạn.

Đặc biệt hơn, việc đăng kí sử dụng gói Fcode trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi giờ đây khách hàng có thể chọn 1 trong 2 cách thanh toán tiện lợi: soạn tin nhắn đăng ký qua đầu số 8677 hoặc thanh toán bằng cổng ví MoMo (tích hợp trên Fshare.vn).  

Với gói dịch vụ Fcode mới, Fshare tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu Download tối đa mọi dữ liệu từ học tâp, công việc, hay giải trí mà không cần phải đăng kí tài khoản.

Thông tin hướng dẫn sử dụng gói Fcode TẠI ĐÂY

Tin liên quan Thêm từ tác giả