Hotel Transylvania 3: “Kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh của gia đình ma cà rồng!”

Trong phần 3 này “Hotel Transylvania 3” không là câu truyện bó hẹp bởi những phần trước đó, mà bởi một câu chuyện mới toanh về đời sống quái vật(ma cà rồng) dọa ít cười nhiều ở một khách sạn huyền bí trong chuyến hành trình kì nghỉ sang chảnh của gia đình Dracula .”…Và sẽ khiến mọi người phải cười bò, thích thú và vô cùng thư giãn…

Lấy bối cảnh 6 năm sau các sự kiện trong phần 2. Câu chuyện không gói gọn trong những bức tường ma quái của khách sạn, mà mở rộng ra thế giới muôn màu bên ngoài. Bá tước Dracula lúc này đã xuống sắc trước khối công việc siêu bận rộn và phải chịu đựng độ quậy phá không điểm dừng của chú cún Puppy.

Dracula(lồng tiếng: Adam Sandler)bên cạnh cô con gái(Selena Gomez lồng tiếng) hứng khời khi nghĩ đến kì nghỉ ăn chơi sắp tới mà cô đã lên kế hoạch!

Thương cho sự vất vả của cha mình khi cả thanh xuân bị “chôn vùi”, cô con gái Mavis quyết tâm lên kế hoạch nghỉ ngơi, “đình công” mọi công việc để cả gia đình được xả stress. Cô nàng đã lập ra kế hoạch xả hơi táo bạo: đưa cả nhà nghỉ dưỡng sang chảnh trên một du thuyền hạng sang mà bố cô gọi nó là:“nhà nghỉ trên mặt nước”.

Dracula sẽ hồi xuân cấp tốc bởi việc học cách thả thính ở tuổi 545 khi bị “ tiếng sét ái tình” với nữ thuyền trưởng Ericka!

Trong chuyến đi định mệnh ấy, Dracula đã bị tiếng sét ái tình với nữ thuyền trưởng xinh đẹp Ericka. Mặc dù đã trải qua hàng trăm cái xuân xanh nhưng Dracula oai vệ ngày nào bỗng chốc bủn rủn chân tay, tim đập loạn nhịp, không thể nói nên lời khi đối diện với người đẹp. Trước tình cảnh yêu mà không dám nói, các đồng bọn quái vật đã cùng nhau làm quân sư bất đắc dĩ” chỉ Dracula bí kíp thả thính “có một không hai” để chiếm lấy trái tim của quý bà xinh đẹp. Cũng từ đây, hàng loạt các tình tiết dở khóc dở cười xảy ra với gã tán gái nghiệp dư Dracula…sẽ khiến người xem cười ra nước mắt!

Sự cool ngầu đầy bí ẩn của mar cà rồng tưởng chừng là những điều đáng sợ nhưng mà sẽ đem đến nhiều thú vị và tiếng cuời cho người xem.

Bộ phim được đạo diễn bởi Genndy Tartakovsky– Nhà làm phim tài năng này đã từng chiến thắng 3 giải Emmy 1 giải Annie (giải thưởng danh giá dành cho các phim hoạt hình) cùng với đó là câu được lồng tiếng bởi dàn diễn viên nổi tiếng cũng như các ngôi sao đình đám: Adam Sandler, Selena Gomez, Andy Samberg, Kathryn Hahn, Steven Buscemi, Mel Brooks. Phim hứa hẹn sẽ gây bùng nổ màn ảnh rộng mùa hè này với hàng loạt tiếng cười sảng khoái và thả ga.
Hotel Transylvania 3” dự kiến khởi chiếu vào 13.7.2018!

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả