‘INCEPTION’ tái xuất màn ảnh rộng sau 10 năm, đính kèm after-credit về siêu phẩm ‘TENET’ sắp tới

Để kỷ niệm 10 năm ra mắt bom tấn INCEPTION, bộ phim sẽ được trở lại màn ảnh rộng Việt Nam dưới định dạng IMAX cực mãn nhãn người xem. 
>> Bạn có thể tham khảo xem và tải phim “INCEPTION” full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Năm 2020 là cột mốc đánh dấu hành trình 10 năm bộ phim INCEPTION của đạo diễn tài hoa Christopher Nolan ra mắt khán giả toàn cầu. Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, và đồng thời chào đón siêu phẩm viễn tưởng – hành động TENET sắp tới, vào tháng 8 này, khán giả Việt Nam sẽ một lần nữa được trải nghiệm bom tấn hành động đột phá này của Christopher Nolan trên màn ảnh rộng. Đặc biệt, “đính kèm” cùng INCEPTION là một đoạn phim ngắn về bom tấn sắp sửa ra mắt TENET cùng lời chào của đạo diễn Christopher Nolan cũng sẽ được hé lộ với khán giả ngay trong phần after-credit của phim.

INCEPTION được xem là một trong những kiệt tác vĩ đại nhất của điện ảnh đương đại với phong cách làm phim mới mẻ, kỹ xảo hoành tráng, kịch bản hấp dẫn được nhào nặn dưới bàn tay tài hoa của quái kiệt xứ sở sương mù. INCEPTION thậm chí còn được mệnh danh là bom tấn có kịch bản gốc xuất sắc cuối cùng của điện ảnh hiện đại trước khi môn nghệ thuật thứ bảy bị các phim chuyển thể, làm lại, tiền truyện, ngoại truyện cũng như phong cách làm phim “ăn theo” chiếm lĩnh.

Với doanh thu lên đến 829 triệu USDINCEPTION đứng thứ tư trong danh sách những bộ phim điện ảnh ăn khách nhất 2010, đồng thời nhận 8 đề cử Oscar, trong đó có hạng mục Phim truyện xuất sắc, góp mặt trong 273 danh sách tổng hợp top 10 phim hay nhất năm 2010 và xếp vị trí số một trong 55 danh sách. Đến 2019, nhiều nhà phê bình và các phương tiện truyền thông tiếp tục đưa INCEPTION vào danh sách các phim hay nhất thập niên 2010. Tính đến 2018, doanh thu từ các định dạng băng đĩa của bộ phim đã đạt hơn 160 triệu USD.

Nhân vật chính của phim là Dom Cobb, một bậc thầy “trộm cắp” có khả năng xâm nhập vào cõi vô thức của người khác thông qua giấc mơ và đánh cắp những bí mật sâu kín của người đó. Những rắc rối từ quá khứ khiến anh trở thành một tội phạm bị truy lùng gắt gao, buộc phải rời bỏ gia đình và liên tục chạy trốn từ nơi này đến nơi khác. Tình cờ, đại gia Saito biết về Dom và trao cho anh nhiệm vụ quan trọng – xâm nhập vào tiềm thức của người thừa kế tập đoàn đối thủ và thực hiện “inception”. Đổi lại, Dom sẽ được trở về bên gia đình.

Cũng như đạo diễn tài hoa Nolan, phần lớn dàn sao INCEPTION đều gặt hái nhiều thắng lợi trong một thập kỷ qua. Leonardo DiCaprio vẫn là ngôi sao quyền lực hàng đầu Hollywood và dắt túi tượng vàng Oscar diễn xuất – điều mà hai bạn diễn trong bom tấn là Marion Cotillard và Michael Caine đã có từ trước. Dàn diễn viên phụ cũng có thêm nhiều bước tiến trong sự nghiệp: Joseph Gordon-Levitt mang đến những vai diễn khẳng định thực lực trong 50/50Looper hay The Walk; Ellen Page mới đây tham gia The Umbrella Academy gây chú ý trên Netflix; Cillian Murphy trở thành linh hồn của series Peaky Blinders; hay Tom Hardy thậm chí đã thăng hoa với hàng loạt tác phẩm chất lượng như WarriorLockeMad Max: Fury Road…

INCEPTION  đã tái xuất trên màn ảnh rộng Việt Nam vào ngày 21.08.2020.

TENET được quay trên định dạng 70mm và IMAX – dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam với định dạng 2D và IMAX 2D từ 28.08.2020.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “INCEPTION” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “INCEPTION Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả