iPhone 11 Phiên bản Giáng sinh trị giá 3,7 tỷ có gì đặc biệt?

Giáng sinh được biết đến là một trong hai ngày lễ lớn của người theo đạo Thiên Chúa. Nhưng đến nay Giáng sinh đã trở thành ngày được mong chờ với nhiều người trên toàn thế giới. Trước thềm dịp lễ trọng đại này Caviar cho ra mắt phiên bản giới hạn iPhone 11 Pro & Pro Max với tên gọi Christmas star.

Vậy phiên bản “iPhone 11 ngôi sao Giáng sinh” có gì mà mức giá lên đến đến 3,7 tỷ (VND)? 

Diamond Christmas Star

Về hiệu suất và tính năng hoàn toàn như một chiếc iPhone 11 thông thường. Điểm đặc biệt là chiếc điện thoại được mạ bằng 18 cara, mặt sau đính một viên kim cương lớn nặng 3 cara và 8 viên kim cương nhỏ xung quanh. Lý do Caviar lựa chọn viên kim cương lớn ngoài mục đích tăng giá trị sản phẩm còn tượng trưng cho Ngôi sao Bethlehem – dẫn đường tìm đến  nơi Chúa Giêsu ra đời.

Phần dưới được trang trí bởi một bức phù điêu bằng vàng mang nội dung cảnh Chúa Giêsu Kitô ra đời. Phiên bản được bán chính thức ở thời điểm hiện tại là $170.170 hơn 3.7 tỷ VND.

Nếu cảm thấy quá sức với phiên bản Diamond Christmas Star, bạn vẫn còn hai sự lựa chọn khác: Silver Christmas Star &  Glow Christmas Star giới hạn 99 bản. 

Silver Christmas Star 

Thiết kế tương tự như Diamond Christmas star nhưng chất liệu được làm từ Bạc 925 với 92.5% là Bạc. Phiên bản được bán với giá $9.500 khoảng 210 triệu VND.

Glow Christmas Star

Glow Christmas Star là sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh và vàng của sự tinh tế, sang trọng. Nguyên liệu là vàng nguyên chất 999 với công nghệ Double Electroplated và kỹ thuật điêu khắc tinh xảo. Glow Christmas Star là một lựa chọn thích hợp cho Giáng sinh năm nay với mức giá $6.470 tương đương 145 triệu VND.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả