IPhone mới 2019 sẽ có tốc độ kết nối Wi-Fi thần tốc, tiết kiệm pin, bảo mật tốt hơn

Thời đại của công nghệ và kỹ thuật số hiện đại cho ra những sản phẩm hiện đại; không ngừng cải tiến và thay đổi để càng lúc càng hoàn thiện và đáp ứng một cách tối đa nhu cầu của con người. Iphone, tượng đài sừng sững trong thế giới điện thoại thông minh cũng không nằm ngoài xu thế này khi lần lượt cho ra rất nhiều những tính năng trên dòng điện thoại của mình. Phiên bản iphone 2019 này là một sản phẩm đại diện cho tính năng nổi bật được apple áp dụng. Và tính năng đó chính là tốc độ kết nối wifi thần tốc.

Theo nguồn tin rò rỉ, iPhone 2019 sẽ trang bị chuẩn Wi-Fi 6 dựa trên công nghệ IEEE 802.11ax. Cho phép tốc độ kết nối Internet qua Wi-Fi tăng hơn 40% so với chuẩn Wi-Fi 5 (802.11ac) hiện đang được trang bị (ra mắt từ năm 2014).

Chuẩn Wi-Fi 6 (802.11ax) chính thức ra mắt cuối năm 2018, không chỉ cung cấp tốc độ nhanh hơn, khả năng bảo mật của Wi-Fi 6 cũng tốt hơn rất nhiều, đặc biệt khi bạn kết nối các Wi-Fi công cộng.

 Chưa hết, Wi-Fi 6 còn giúp người dùng iPhone tiết kiệm hơn được thời lượng dùng pin thông qua tính năng “target wake time” thông minh, chủ động hơn trong các chế độ thu, phát sóng Wi-Fi sang trạng thái ngủ, tự động đánh thức thiết bị trong những lần phát kế tiếp. Nhờ vậy, thiết bị sẽ có những quảng nghỉ và tiết kiệm được điện năng trong quá trình kết nối Wi-Fi ngầm.

Được biết, iPhone 2019 sẽ có 3 phiên bản, đều sẽ không mang đến nhiều thay đổi trong khâu thiết kế, bản cao cấp nhất sẽ trang bị 3 camera, 2 bản còn lại sẽ có 1 camera, trong đó có một bản nâng cấp của iPhone XR. Bên cạnh đó, tai thỏ trên bộ 3 iPhone mới sẽ được thiết kế gọn gàng hơn nhưng vẫn hỗ trợ đầy đủ các tính năng quét khuôn mặt thông minh của iPhone hiện tại.

Một tính năng nữa mà Apple nâng cấp trong năm 2019 này là tính năng bảo mật. Tính năng bảo mật trên iPhone luôn là vấn đề đầu tiên khi Apple muốn nâng cấp một hệ điều hành hay cho ra mắt một dòng sản phẩm mới. Do nhu cầu bảo mật thông tin ngày càng cao của các doanh nghiệp, các công ty, các tập đoàn lớn trên toàn thế giới. Vì thế, để có được một công cụ quản lý, giám sát hiệu quả người lao động trong suốt quá trình làm việc thì Apple mới đây đã xây dựng và nâng cấp thành công hệ điều hành iOS 9.3. Một trải nghiệm mới dành cho các thiết bị iPhone trong thời gian tới

Với phiên bản iOS 9.3 này, một công ty hay một tập đoàn sẽ có thể giám sát người lao động và thông báo đến người chịu trách nhiệm giám sát khi họ vi phạm quy chế làm việc trong công ty. Và đây cũng là cách kiểm soát nhân viên của công ty nhằm mục đích lộ thông tin bảo mật hay các hành động đánh cắp dữ liệu của nhân viên khi họ mang theo thiết bị cá nhân bên người.

Tin liên quan Thêm từ tác giả