iPhone mới sẽ có mức giá không tưởng ?

Dòng Iphone 2018 hứa hẹn sẽ có mức giá còn gây choáng hơn người anh iPhone X

Hình ảnh một chiếc Iphone X
Hình ảnh một chiếc Iphone X

Tin tức về về những chiếc iphone mới hiện đang là chủ đề được mọi người quan tâm, đặc biệt là đối với các fan “Nhà Táo”.

Mới đây, nhiều nguồn tin còn cho rằng “Nhà Táo” đang nâng mức giá cao hơn cho loạt iPhone mới năm nay. Để đạt được điều này, công ty sẽ giới thiệu một mô hình có màn hình lớn hơn iPhone X, có giá lên đến 1.100 USD (khoảng 25 triệu đồng). Với các tùy chọn bộ nhớ lớn hơn, giá bán có thể nâng cao lên mức 1200 USD (khoảng 27,2 triệu đồng) hoặc thậm chí nhiều hơn. Ngoài ra, Apple cũng được cho là sẽ lôi kéo người dùng mua iPhone SE kế nhiệm với giá “mềm” hơn, chỉ khoảng 300 USD (6,8 triệu đồng).

Giới chuyên môn đánh giá đây là chiến lược 3 bước của Apple.  Đầu tiên, hãng sẽ đưa các tính năng cao cấp xuống các thiết bị giá thấp hơn. Tiếp theo, mục tiêu sẽ là đẩy những khách hàng này sử dụng sản phẩm có giá cao hơn khi họ nâng cấp thiết bị. Cuối cùng, công ty sẽ thiết lập các nhóm giá mới, lôi kéo khách hàng mua sản phẩm có giá cao hơn trong khi cũng giảm giá các thiết bị cũ hơn để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Nhưng dù sao đi nữa thì những dòng iPhone mới trong năm nay vẫn luôn là điều đáng để mong đợi.

Tin liên quan Thêm từ tác giả