Jang Na Ra trở lại với drama mới đóng cặp cùng Lee Sang Yoon sau “Hoàng hậu cuối cùng”

Jang Na Ra sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ sau vai diễn ấn tượng cùng “Hoàng hậu cuối cùng”, lần này cô sẽ vào tham gia một tác phẩm đề tài văn phòng hứa hẹn sẽ lại là một bộ phim ấn tượng và chất lượng.

Jang Na Ra đóng cặp Lee Sang Yoon trong drama mới

Phim mới ghi tên Jang Na Ra mang tên “VIP” của đài SBS, ngoại trừ “nữ thần hack tuổi” ra, phim còn có sự tham gia của “nam thần ấm áp” Lee Sang Yoon, Lee Chun Ah, Kwak Sun Young, Pyo Ye Jin, Jung Joon Won, Shin Jae Ha và Lee Jae Won.

Jang Na Ra đóng cặp Lee Sang Yoon trong drama mới

“VIP là bộ phim văn phòng bí ẩn kể câu chuyện về một đội quản lý khách VIP tại một trung tâm thương mại và những bí mật mà họ đang nắm giữ. Đây là lần đầu tiên Lee Sang Yoon kết hợp cùng Jang Na Ra, cặp đôi chính có ngoại hình bắt mắt và “hack tuổi”, diễn xuất cũng vững chắc nên khán giả đều rất tin tưởng, chờ đợi.

Jang Na Ra đóng cặp Lee Sang Yoon trong drama mới
Jang Na Ra sẽ vào vai Na Jung Sun, người kết hôn với trưởng nhóm trong đội làm việc của mình, Park Sung Joon (Lee Sang Yoon). Khi cuộc sống của Na Jung Sun sụp đổ vì những tình huống không lường trước được, cô gần như gục ngã trong sự hỗn độn. Còn Park Sung Joon của Lee Sang Yoon là một người tài năng và khôn ngoan. Khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi vào phản ứng hóa học của cặp đôi mới.
Jang Na Ra đóng cặp Lee Sang Yoon trong drama mới

Trong những năm trở lại đây, Jang Na Ra liên tục có phim và vai diễn chất lượng ra mắt. Từ nhân vật người phụ nữ sau khi sinh con và cuộc sống bế tắc trong “Confession Couple” cho đến vai diễn hoàng hậu “hồng nhan bạc phận” trải qua muôn vàn đắng cay và tủi nhục trong “Hoàng hậu cuối cùng” Jang Na Ra đều tạo nên cơn sốt và chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Jang Na Ra đóng cặp Lee Sang Yoon trong drama mới

Trở lại với tác phẩm mới này, người xem lại một lần nữa chờ đợi và đặt hy vọng vào nữ thần, tin rằng cô sẽ lại tiếp tục đột phát, mang đến hình ảnh một nữ nhân viên văn phòng đáng nhớ nữa. “VIP” dự kiến sẽ lên sóng vào mùa thu năm nay.

Tin liên quan Thêm từ tác giả