Jigsaw tiếp tục gây tò mò khi tung ra poster đầy bí ẩn.

Cách đây không lâu, chuỗi phim Saw gây bất ngờ khi thông báo trở lại với phần thứ 8: Jigsaw. Mới đây, chuỗi kinh dị đình đám tiếp tục tung poster với hình ảnh chú hề gây tò mò.

>> Xem thêm Ma hề IT cán mốc 180 triệu USD toàn cầu chỉ sau ba ngày

>> Xem thêm 5 bộ phim kinh điển về huyền thoại Lý Tiểu Long

Trước đó, Saw: Legacy đã chính thức đổi tên thành Jigsaw theo tên nghi thức tôn thờ mới trong phim, kèm theo đoạn trailer ám ảnh. Sự trở lại lần này hứa hẹn mang những cảnh cảnh tra tấn tàn bạo thương hiệu của Saw trở lại màn ảnh. Phần này cũng đánh dấu sự trở lại của Tobin Bell – phiên bản gốc của loạt Saw trước đây.

Chú hề ma quái khi tiếp tục được chọn làm chủ đề trên poster mới của Jigsaw. Poster mới của Jigsaw là hình ảnh chú hề với đôi mắt sắc lạnh mang dấu hiệu của chết chóc. Khuôn mặt nứt nẻ và cùng với vòng tròn đỏ đặc trưng bên má.

Jigsaw poster

Hình ảnh mới này cho người xem liên tưởng đến chú hề Pennywise trong ITJoker của Heath Ledger trong The Dark Knight. Đây còn là bộ phim được cảnh báo trước về mức độ kinh dị khi được xếp hạng R vì những cảnh bạo lực đẫm máu và tra tấn.

Bộ phim với sự hợp tác của đạo diễn MichealPeter Spierig (DaybreakersPredestination). Bộ phim có sự góp mặt của Mandela Van Peebles, Laura Vandervoort, Brittany Allen, Callum Keith Rennie…Bộ phim dự kiến ra mắt vào dịp Halloween 20/10 năm nay.


Mọi thông tin chi tiết và cần hỗ trợ về dịch vụ xin vui lòng liên hệ:

Emailhotro@fshare.vn

Tổng đài: (08 hoặc 04) 7300 8888

Websitewww.fshare.vn

Tham gia Fanpage Fshare: cập nhật và nhận ngay những ưu đãi mới nhất tại đây

FSHARE.VN

Tin liên quan Thêm từ tác giả