Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ – Đối thủ đáng gờm đến từ xứ sở bạch dương của loạt phim Hollyhood

Với thể loại khoa học viễn tưởng, bộ phim siêu phẩm của Nga – Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ (Coma) sở hữu trong mình cốt truyện mới lạ, ít gặp được ở các bộ phim trước đó cùng thể loại do Hollyhood sản xuất.

Vào những năm gần đây, điện ảnh Nga đang dần có bước chuyển mình mạnh mẽ, khi mà bắt đầu tập trung vào sản xuất đa dạng và phong phú nhiều thể loại phim hơn, trong đó có khoa học viễn tưởng, hành động. Từ đó, họ dần khẳng định được vị thế của mình trong nền điện ảnh thế giới.

Đầu năm 2020, Coma được phát hành, trở thành đại diện nặng ký của Nga trước các đối thủ sừng sỏ khác đến từ nhiều quốc gia, trong đó đặc biệt là các bộ phim của Hollyhood. Dù ra mắt giữa dịch COVID-19, song với điểm nhấn là những thước phim kỹ xảo hoành tráng cùng những màn hành động mãn nhãn và nội dung mới lạ, Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ hứa hẹn đem đến một làn gió mới cho nền điện ảnh.

Bộ phim được nhà sản xuất phim tài năng người Nga Nikita Argunov cầm trịch, vừa là biên kịch vừa là đạo diễn, anh được mong chờ sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình là đầu tư vượt trội cho phần kỹ xão cũng như nội dung phim. Trước đó, Nikita Argunov từng đặt nền tảng cho thể loại phim khoa học viễn tưởng tại Nga, khi tham gia sản xuất hai bom tấn khoa học viễn tưởng Mafia: Survival Game (Mafia: Trận chiến sinh tử) và Guardians (Siêu chiến binh). Cả hai tuy không thực sự quá mới mẻ, nhưng vẫn được đánh giá là một cơn gió lạ và đạt được thành công nhất định tại thị trường điện ảnh nước nhà.

Nội dung phim xoay quanh một chàng kỹ sư trẻ tài năng, tỉnh dậy sau một vụ tai nạn, chàng trai nhận thấy bản thân mắc kẹt trong một thế giới kỳ quặc và hỗn loạn, được lấp đầy bởi ký ức của những bệnh nhân đang nằm hôn mê khác. Thế giới ấy được đặc tả là rời rạc, hỗn độn và không ổn định. Ở đó, mọi thứ tưởng như vô lý nhất đều có thể tồn tại và mọi định luật vật lý đều bị bẻ cong: những cỗ máy khổng lồ cùng những sinh vật kỳ dị biến hóa khôn lường hiện lên hết sức chân thực và đáng sợ.

Vai chính của phim được giao cho nam diễn viên điển trai Rinal Mukhametov đảm nhận. Tài tử quen mặt với nhiều người hâm mộ thông qua bộ phim Attraction – chuyện tình Romeo và Juliet phiên bản ngoài hành tinh của nước Nga.

KẺ ĐÀO TẨU GIẤC MƠ (COMA) | Trailer | Khởi chiếu 20.03.2020 - YouTube

Bộ phim với cốt truyện mới mẻ, vượt xa ngoài trí tưởng tượng, kết hợp với những pha chiến đấu kịch tính, mãn nhãn, được dàn dựng công phu bởi kỹ xảo điện ảnh hoành tráng. Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa khi mà đây chắc chắn là bộ phim đầy tiếc nuối nếu bạn bỏ lỡ.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả