“Kẻ mạnh nhất” như “hạt đậu” trong gia đình siêu nhân đã xuất hiện…?

Ngay từ khi phần đầu ra mắt, đã có không ít tin đồn về việc Pixar đang thực hiện Incredibles 2, với sự xuất hiện của một vị “siêu anh hùng”. Nhưng mãi đến tận 14 năm sau, mong ước của các fans mới trở thành sự thật.

Hãy tạm quên đi những siêu anh hùng lực lượng vĩ đại ở thế giới vũ trụ bao la “kia”( Một thế giới vụ trũ Marvel rộng lớn và huyền bí).

Siêu anh hùng thích thú với khả năng không biết từ đâu ra

Ngay lúc này đây cũng là một bộ phim siêu anh hùng “vĩ đại, dũng mãnh”, cũng không thiếu phần lôi cuốn người xem trên khắp thế giới. Siêu anh hùng bé nhỏ “Jack jack” trong phim Incredibles 2, thêm vào đó còn có cả 25 siêu anh hùng cực mạnh khác xuất hiện . Họ sẽ cạnh tranh trực tiếp với anh hào quang của gia đình Incredibles ở trong phần 2 này.

Vị siêu anh hùng này đã được fans trông đợi suốt 14 năm để được chứng kiến, cậu bé siêu anh hùng này sẽ đưa khán giả- người hâm mộ đến với thế giới của nhiều cung bậc cảm xúc cùng với gia đình thân thương của mình.

Tiếp nối sự kiện từ phần phim đầu tiên, Incredibles 2 tập trung vào việc Elasigirl và Mr. Incredible sẽ ở nhà nuôi nấng Jack-Jack

Cũng như ở phần 1, khán giả đã không ít lần dở khóc dở cười trước những màn biến hình đặc sắc của Jack-Jack thì trong teaser và trailer kỳ này đã hé lộ việc Mr. Incredible phát hiện năng lực biến hình của cậu con trai bé bỏng vừa mới lọt lòng của mình, Bên cạnh những điều luôn vui vẻ, thú vị và hài hước trong phim còn đưa ra những giá trị nhân văn sâu sắc để người xem cảm nhận.

Vị anh hùng bé nhỏ được bố trông nom khi ở nhà: nằm trên đôi vai rộng lớn,uống sữa và nghe bố kể chuyện…
Siêu anh hùng Jack-Jack thích thú được nghe mẹ chỉ dạy

Đó là bộ phim hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi vừa hài hước, vui vẻ , đẳng cấp siêu đẳng của người siêu nhân .Đáng phải mong đợi và đón xem.
Đồng thời cũng là một bộ phim giúp xua tan đi những “stress”, giúp tạm quên đi những điều phiền muộn cho một tuần làm việc mệt mỏi cũng như để bắt đầu những chuỗi ngày làm việc đầy thú vị khác.
Dưới bàn tay của Pixar, the Incredible 2 sẽ trở thành một siêu phẩm hoạt hình xứng đáng với người hâm mộ và người xem khắp thế giới.
Incredibles 2 được đạo diễn bởi Brad Bird và dự kiến sẽ ra mắt vào 15/06/2018.

 

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả