Khám Phá Vũ Trụ Diệu Kỳ Qua 4 Bộ Phim Đình Đám

Vũ trụ luôn ẩn chứa nhiều điều bí ẩn mà con người luôn mong muốn được tiếp cận và hiểu thêm về nó. Nếu bạn yêu thích tìm tòi, khám phá về vũ trụ mênh mông diệu kỳ và khao khát được chiêm ngưỡng tận mắt thiên hà xa xôi thì hãy “bỏ túi” ngay 4 bộ phim dưới đây nhé!

Ad Astra (2019)

Lấy bối cảnh tương lai gần, khi Trái Đất bị sóng vũ trụ tàn phá nghiêm trọng, loài người bắt đầu xây dựng các cộng đồng mới trên những hành tinh ngoài Trái Đất như Mặt Trăng và Sao Hỏa. Phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) được giao một nhiệm vụ đặc biệt. Anh phải đến Sao Hải Vương để liên lạc Clifford McBride (Tommy Lee Jones đóng) – người bố được cho là mất tích trong hành trình đến rìa của Thái Dương Hệ 16 năm trước. Ad Astra nặng tính tự sự, được dẫn dắt thông qua lời kể nội tâm của Roy và những lời tâm sự gợi nhiều suy tư.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Ad Astra (2019) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

First Man (2018)

First Man khắc hoạ cuộc đời và sự nghiệp của phi hành gia huyền thoại Neil Armstrong (Ryan Gosling). Bộ phim giúp khán giả hiểu hơn về vị anh hùng của ngành hàng không – thiên văn Hoa Kì – người đầu tiên đạt chân lên mặt trăng. Phim tái hiện cuộc thử nghiệm đầu tiên của ông trên tàu không gian X-15 năm 1961 để rồi từng bước trở thành phi hành gia của con tàu Apollo 11 huyền thoại. Tuy nhiên, Thượng đế không hề ban cho ai hạnh phúc trọn vẹn, khi suốt quãng đời của mình, Neil phải chứng kiến nhiều mất mát, khổ đau và thất bại.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim First Man (2018) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Gravity (2013)

Gravity kể về kỹ sư cơ khí Ryan Stone (Sandra Bullock) và phi hành gia lão luyện Matt Kowalsky (George Clooney) bị kẹt ngoài không gian vũ trụ tối tăm vì mảnh vỡ từ một vệ tinh khác phá hỏng tàu của họ. Không đầu hàng trước những khó khăn thử thách, họ cùng nhau nỗ lực hết mình để có thể sống sót.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Gravity (2013) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

October Sky (1999)

Bộ phim kể về cậu thiếu niên Homer Hickam (Jake Gyllenhaal), sinh ra và lớn lên tại vùng mỏ nghèo Coalwood, miền Tây Virginia, Mỹ. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn, phải lớn lên trong cộng đồng dân trí thấp và không được tiếp nhận sự giáo dục tốt nhất nhưng Homer Hickam lại luôn có một đam mê cháy bỏng cho khoa học vũ trụ. Ông rất hứng thú với Sputnik 1 -vệ tinh nhân tạo đầu tiên của thế giới đến từ Liên Xô. Từ đó, Homer lao vào nghiên cứu thí nghiệm tên lửa và trở thành một kỹ sư của NASA.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim October Sky (1999) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “October Sky (1999)”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “October Sky (1999) Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải

Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả