Dở khóc dở cười khi siêu sát thủ “rửa tay gác kiếm” trong phim “Sát Thủ Vô Cùng Cực”

Sát Thủ Vô Cùng Cực với tựa tiếng anh là Hitman: Agent Jun, là một phim mang lại cho khán giả những tình huống “dở khóc dở cười” đến từ siêu sát thủ hàng đầu thế giới đã giải nghệ, phải ăn bám vợ suốt nhiều năm qua và giả vờ ngây ngô để sống với niềm đam mê trở thành họa sĩ truyện tranh.

Nội dung mới lạ, tình tiết hài hước

Đó là câu chuyện về Jun – cậu bé mồ côi được tổ chức bí mật NIS của chính phủ nhận nuôi và huấn luyện từ nhỏ để trở thành sát thủ phục vụ cho mục đích chống khủng bố. Jun là một siêu điệp viên hàng đầu của tổ chức, nhưng cuộc sống mai danh ẩn tích và suốt ngày phải sống trong máu đạn đã khiến Jun ngán ngẩm.

Quyết định giải nghệ, hoàn lương và kiếm sống bằng nghề vẽ truyện tranh. Jun đưa câu chuyện đời mình vào truyện và mang đến thành công vang dội. Song cũng từ đó, bao rắc rối ập đến khi những bí mật của chính phủ bị tiết lộ và những kẻ thù lần lượt tìm đến để đòi “nợ máu”.

Những tình huống đầy hài hước đến từ cuộc sống thường ngày của gia đình Jun với những màn “cà khịa” chỉ huy lực lượng tác chiến,…là những yếu tố mang đến cho khán giả rất nhiều tiếng cười từ đầu phim.

Dàn diễn viên kỳ cựu, ăn ý

Nếu từng một thời mê mệt với bộ phim “Nấc thang lên thiên đường” nói riêng hay những bộ phim Hàn Quốc nói chung chắc bạn không còn lạ lẫm gì nữa với diễn viên Kwon Sang Woo. Nhờ bề dày trong kinh nghiệm diễn xuất nên anh đã hoá thân vào họa sĩ Jun rất “ngọt”. Diễn như không diễn, Kwon Sang Woo đã nhận được nhiều đánh giá tích cực đến từ khán giả.

Dàn diễn viên phụ trong phim cũng được đánh giá cao về mặt diễn xuất lẫn nhan sắc. Tất cả đều phối hợp với nhau cực kỳ ăn ý, góp một phần không nhỏ tạo nên một bộ phim đầy tiếng cười và cảm xúc cho người xem.

Những pha hành động đã mắt

Kwon Sang Woo đã khá lớn tuổi nên những pha hành động của anh không thể xuất sắc như khi còn trẻ. Nhưng bấy nhiêu đó là đủ khi kết hợp với những góc quay đẹp, việc chuyển khung hình hợp lý cùng âm thanh đấm đá hay súng đạn được dàn dựng rất chân thật và sống động. Tất cả đã giúp tăng thêm sự căng thẳng cho những pha đánh đấm nhau.

Thông điệp cuộc sống ý nghĩa

Dở khóc dở cười, lạ mắt và nhiều bất ngờ, Sát Thủ Vô Cùng Cực cùng lúc truyền tải tới khán giả hai thông điệp: không bao giờ là quá muộn để theo đuổi đam mê, và hãy sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những điều mà ta là người bắt đầu, dù cho đó là một bộ webtoon vẽ về những người đồng nghiệp cũ, một nhiệm vụ ám sát còn dang dở, hay cả một gia đình bấy lâu cùng sẻ chia vui sướng đau khổ.

Các bạn có thể tham khảo tải phim được người dùng Fshare chia sẻ tại đây. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Tình người duyên ma”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Tình người duyên ma Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả