Khóc thét với 5 vụ án ly kỳ gây ám ảnh trên màn ảnh

Khán giả nào đang muốn được trải nghiệm sự sợ hãi và cảm giác được giật mình bất cứ lúc nào thì đừng bỏ qua 5 bộ phim sau nhé! Những bộ phim sau chắc chắn sẽ khiến bạn “dán” mắt vào màn hình bởi những tình tiết gay cấn, và khá “hại não” chỉ cần không tập trung một tí thôi là bạn đã bỏ lỡ nhiều tình tiết qua hấp dẫn rồi.

Split (2016)

Sẽ ra sao nếu bạn có 24 tính cách khác nhau trong cơ thể? Split kể về một người đàn ông như thế đấy. Tác phẩm kinh dị này của vị đạo diễn tài ba M. Night Shyamalan xoay quanh Kevin (James McAvoy), một người đàn ông mắc chứng đa nhân cách. Gã thường xuyên thay đổi giọng nói, hành vi, nhận thức và tính cách một cách khó lường. Với kinh phí khá thấp – 9 triệu đô, nhưng Split lại khiến cho những thương hiệu kinh dị nổi tiếng như Rings và Resident Evil: Final Chapter phải muối mặt.

Chứng đa nhân cách của Kevin là hậu quả từ tuổi thơ không yên bình, thường xuyên bị ngược đãi. 23 nhân cách trong Kevin khá đa dạng, từ trẻ con cho đến người lớn, từ đàn ông cho đến phụ nữ. Những nhân cách này có lúc mâu thuẫn gay gắt, có lúc lại bắt tay nhau trong việc kiểm soát Kevin. Song, vẫn còn một nhân cách thứ 24, được gọi là “Quái Vật” ẩn nấp sâu bên trong Kevin. Nhân cách này có xu hướng bạo lực và bị chứng ám ảnh cưỡng chế. Một ngày nọ, vài nhân cách trong gã đã quyết định hợp tác, điều khiển Kevin bắt cóc ba cô gái trẻ về để làm nghi lễ đánh thức “Quái vật”.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Slipt (2016) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Pet (2016)

Bộ phim xoay quanh Seth (Dominic Monaghan), một anh chàng thân thiện, biết quan tâm và yêu động vật. Anh ở một mình và làm việc tại trung tâm cho chó mèo bị bỏ rơi. Một buổi chiều nọ, anh vô tình gặp lại người bạn cũ thời trung học, Holly (Ksenia Solo). Holly là cô nàng xinh đẹp mà Seth từng đơn phương. Sau buổi gặp tình cờ đấy, Seth bị ám ảnh và âm thầm theo dõi Holly rồi bắt cóc cô. Hắn giam cô vào một cái lồng thú tại nơi làm việc. Rồi Holly sẽ ra sao?

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Pet (2016) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Phone (2015)

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn có thể thay đổi những gì đã xảy ra một năm trước?

Ngày 16 tháng 5 năm 2014: cơ thể của một người phụ nữ bị sát hại được tìm thấy tại khu Seocho-dong.

Sau một năm đau buồn trước cái chết thảm thương của vợ mình, Dong Ho nhận được cuộc gọi từ chính người vợ đã khuất. Anh được ban cho một cơ hội để thay đổi quá khứ, cứu vợ mình và sống một cuộc đời không nuối tiếc. Thế nhưng, liệu Dong Ho có đủ sức để đánh bại kẻ sát nhân hay không?

>> Bạn có thể tham khảo tải phim The Phone (2015) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Killer Toon (2013) 

Killer Toon kể về Kang Ji Yoon (Lee Si-young) – một cô hoạ sĩ truyện tranh trên mạng. Điều kỳ lạ là những câu truyện cô vẽ ra đều có tình tiết y hệt những vụ án xảy ra ngoài đời. Trong một lần dạo chơi trên mạng, điều này vô tình được thanh tra Lee Ki Cheol phát hiện; và anh muốn khai thác chuyện này để “củng cố” địa vị của mình trong ngành cảnh sát. Khi biết được Kang Ji Yoon là nguyên tác, anh không khỏi nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và kẻ sát nhân vì những chi tiết, tình tiết của vụ án từ nhỏ đến lớn đều được cô mô tả rất tường tận.

Thế nhưng, Ji Yoon một mực khẳng định rằng mọi thứ đều do cô tưởng tượng. Nhưng khi vụ án mạng kế tiếp xảy ra và mọi thứ trùng khớp với những gì cô mô tả trong truyện. Không còn cách nào khác, để bảo vệ bản thân Ji Yoon phải tiết lộ bí mật động trời mà cô đang che giấu. Bật mí một tí, nữ diễn viên chính Lee Si-young từng là diễn viên đấm bốc có hạng nên các pha hành động trong phim đều rất đẹp mắt.

Đây là một bộ phim hấp dẫn khi thành công đưa người xem vào trạng thái căng thẳng như dây đàn. Các tình tiết ly kỳ, trinh thám, tâm linh và các plot twist đều đuợc nhà làm phim lồng ghép khéo léo xuyên suốt bộ phim.  Đây chắc chắn là một bộ phim không dành cho những khán giả yếu tim. Ai muốn được trải nghiệm sự sợ hãi và cảm giác được giật mình bất cứ lúc nào thì đừng bỏ qua Killer Toon nhé!

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Killer Toon (2013) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Plateau trong Fringe (2008) Ep 3 Season 3

Giết người bằng cách đặt một cây bút lên thùng thư ngoài phố rồi lặng lẽ đứng nhìn “con mồi rơi vào bẫy” từ xa? Đúng vậy, tưởng chừng vô lý nhưng đây là cách giết người có 1-0-2 của Milo (Michael Eklund). Milo tham gia thử nghiệm tăng IQ của bác sĩ Levin (Malcolm Stewart), và IQ của anh đã thành công nhân đôi sau khi sử dụng thuốc. IQ của Milo trở nên vượt trội đến mức anh có thể tính toán được tất cả những khả năng của các sự kiện từ lớn đến nhỏ.

Vào một ngày đẹp trời, Olivia (Anna Torv), Charlie (Kirk Acevedo) và Lincoln (Seth Gabel) bị gọi đến hiện trường vụ án, nơi một người đi bộ bị tông bởi xe buýt; và tai nạn tương tự đã xảy ra cách đây vài ngày. Tại hiện trường, Olivia tìm thấy một cây bút, và những bằng chứng đều chỉ đến một khả năng: có người cố ý để cây bút ở đây để tạo nên một chuỗi phản ứng dây chuyền dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Ngày kế tiếp, lại có một tai nạn tương tự xảy ra, và cây bút cũng được tìm thấy tại hiện trường. Nhưng lần này Olivia tìm thấy Milo đang lặng lẽ quan sát “tác phẩm” của mình trong đám đông. Khi biết mình bị chú ý, Milo tạo nên một chuỗi sự kiện tưởng ngẫu nhiên mà không ngẫu nhiên để thoát khỏi sự truy đuổi của Olivia. Olivia tìm thấy bác sĩ Levin, nhưng ông không thể làm gì được nữa vì tình trạng của Milo đã vượt quá tầm kiểm soát. Hiện tại chỉ có máy tính mới có thể bắt kịp suy nghĩ của Milo.

>> Bạn có thể tham khảo tải phim Fringe (2008) được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Love, Rosie” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Love, Rosie Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả