Kiểm tra độ bền siêu phẩm của SamSung – Galaxy Note 8

Tính từ khi Samsung ra mắt chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android đầu tiên đến nay thì Samsung Galaxy Note 8 đang được đánh giá là chiếc smartfone flagship cao cấp nhất. Kể từ khi được giới thiệu, nó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng, đặc biệt là các chuyên gia vọc vạch. Mới đây, chuyên gia “đập phá” mới nổi – JerryRigEverything – đã có cơ hội được trên tay và thử nghiệm độ bền của thiết bị này. Hãy cùng Blog Fshare và JerryRigEverything kiểm tra độ bền siêu phẩm này của Samsung nhé.

VỌC VẠCH SAMSUNG GALAXY NOTE 8

1. MẶT TRƯỚC:

Khi mở hộp và dùng các vật nhọn như dao cắt giấy để làm chiếc xước note 8, JerryRigEverything đã cho ta thấy chiếc siêu phẩm này không dễ bị xước ở các vị trí quan trọng như camera trước và các cảm biến, nhưng lại rất dễ bị xước nhẹ ở phần loa thoại.

Tiếp đến là màn hình, sau khi “hoành hành” cái màn hình của Galaxy Note 8, ta có thể dễ dàng nhận ra được cái màn hình của siêu phẩm này cực kỳ dễ bị chày nếu không có dán tấm nền bảo vệ.

Cuối cùng là thí nghiệm với lửa, Galaxy Note 8 dù cũng có cải thiện nhưng không hoàn toàn là không có nhược điểm. Bằng chứng là sau khi hơ trên ngọn lửa khoảng 10 giây thì màn hình xuất hiện một chấm trắng nhỏ và không dễ bị mất đi.

2. MẶT SAU (MẶT LƯNG):

Lật úp Galaxy Note 8 lại để tiếp tục vọc vạch, ta thấy chỗ cảm biến vân tay của máy xước đến độ không chỗ nào có thể xước hơn. Tuy nhiên, mình lại cực kỳ nể phục công nghệ cảm biến của Samsung vì dù có xước cỡ nào thì cảm biến vẫn rất chi là nhạy và hoạt động cực tốt.

3. CHIẾC S-PEN VÀ KHUNG BẢO VỆ:

Vật thí nghiệm cuối cùng là chiếc bút S-Pen và khung bảo vệ luôn đi kèm với các siêu phẩm Note của Samsung. Về chiếc bút S-Pen, Samsung đã cho thấy được vì sao hãng luôn thuộc TOP 1 các nhà bán lẻ thiết bị thông mình. Bởi lẽ, chiếc S-Pen mà Galaxy Note 8 có được lần này đã khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của S-Pen cho S7 và các đời trước đây, đặc biệt là lỗi cắm ngược. Hơn thế, khung bảo vệ của Note 8 cũng được làm chắc chắn và cảm giác có phần thích hơn Note 7. Tuy nhiên, cả hai phần này lại cực kỳ dễ bị trầy xước. Do vậy, các bạn không nên làm hỏng nhé, không thì tiền thay không hề nhỏ đâu.

4. THỬ NGHIỆM CUỐI CÙNG – BẺ CONG

Thử nghiệm này rất quan trọng vì có khá nhiều bạn thường mặc quần có túi ngắn hoặc nông, khi bỏ điện thoại vào rất dễ làm cong máy. Nhưng với Glaxy Note 8, các bạn hoàn toàn yên tâm khi đút nó vào túi quần vì khả năng chịu cong của máy cực kỳ tốt. Sau rất nhiều nỗ lực của Jerry, chiếc Note 8 vẫn không hề có dấu hiệu gì là bị tác động.

VIDEO VỌC VẠCH SIÊU PHẨM:

TẠM KẾT:

Trên đây là những gì mình thấy được qua sự vọc vạch của JerryRigEverything về chiếc Galaxy Note 8. Hy vọng sẽ giúp ích được phần nào cho các bạn đang muốn mua siêu phẩm này của Samsung.

Theo: JerryRigEverything

Tin liên quan Thêm từ tác giả