Kingsman: The Golden Circle và những món vũ khí “chất đừng hỏi” của các đặc vụ

Bên cạnh những pha hành động mãn nhãn và yếu tố hài hước châm biếm đặc trưng, loạt phim về các đặc vụ Kingsman còn nổi tiếng với những món vũ khí hiện đại, đầy mê hoặc. Mới đây, nhà sản xất vừa hé lộ những loại “đồ chơi” chất phát ngất của những đặc vụ Kingsman và cả Statesman trong phần phim sắp ra mắt.

Dù Kingsman

Với các đặc vụ siêu đẳng Kingsman, chiếc dù hẳn không thể chỉ là chiếc dù thông thường. Vật dụng kè kè bên người của các quý tộc Anh trong phim lại ẩn chứa những tính năng ấn tượng.

Theo đó, chiếc dù Kingsman ngoài chức năng che nắng che mưa cho khổ chủ, còn được “tặng kèm” thêm lớp vỏ chống đạn, mặt trong có hệ thống quan sát và ngắm tự động. Cây dù còn có khả năng bắn đạn shotgun và móc neo. Hình như tất cả là hơi quá nhiều cho một chiếc dù.

Vali Kingsman

Ô dù là thế, vali lại còn khủng hơn! Chiếc vali Kingsman vừa được tiết lộ có khả năng phóng tên lửa và làm súng máy. Khi cần thiết, nó còn có thể mở rộng hết cỡ để biến thành khiên chống đạn. Chiếc vali này rất lí tưởng để sử dụng cho cận chiến. Dĩ nhiên, đây cũng là vật cải trang hiệu quả cho các đặc vụ mỗi khi cần hóa thân thành những quý ông lịch lãm.

Nước hoa Kingsman

Đến cả chai nước hoa thể hiện đẳng cấp của các quý ông cũng không đơn giản chỉ để “xịt cho có mùi”. Thêm một món vũ khí chết người khác núp bóng phụ kiện quý ông Anh Quốc. Nước hoa Kingsman thực chất là một trái lựu đạn có thể gây sát thương cực lớn cho kẻ thù. Tính năng phụ (hoặc cũng có thể là chính) đi kèm là để … sát gái.

Dây thừng Statesman

Dây thừng là dùng để buộc? Bạn sai rồi! Sợi dây dài hơn 10 mét của các đặc vụ Mỹ ngoài khả năng giúp các mật vụ chiến đấu như một cao bồi thứ thiệt. Nó còn chứa điện cao thế. Kim loại cứng còn dễ dàng bị dây thừng Statesman cắt đứt huống chi là cơ thể người. Các đặc vụ Statesman trong phần này cũng “ngầu” không kém đâu nhé!

Kính liên lạc Kingsman

Chiếc kính Kingsman đóng vai trò điện thoại thông minh và đa năng cho các đặc vụ. Chiếc kính chứa một camera và cả micro ẩn, cho khả năng liên lạc bí mật tuyệt đối. Ngoài ra, nó còn có bàn phím mống mắt mà có lẽ Samsung và cả Apple phải chạy bước dài mà chẳng thể đuổi kịp. Kèm đó là khả năng phát hiện nguy hiểm, hệ thống ngắm tự động. Tính năng phụ là giúp người sử dụng trở nên đẹp trai và trí thức hơn hẳn. Nghe giống thám tử Conan quá phải không nào?

Với dàn vũ khí siêu chất vừa được hé lộ, Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim hứa hẹn sẽ là bom tấn tiếp theo làm bùng nổ phòng vé toàn cầu. Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 22-09 tới.

 

Nguồn: Tổng hợp Internet

Tin liên quan Thêm từ tác giả