“Kingsman” trở thành cú hít, Lego Ninjago gây thất vọng phòng vé

Kingsman-Tổ chức hoàng kim của 20th Century Fox’s  và phim kinh dị “IT” của New Line Cinema tiếp tục thống trị doanh thu phòng vé.

Kingsman- Tổ chức hoàng kim là phần tiếp theo của “Kingsman: The Secret Service” phát hành năm 2015. Đánh bại cả “IT”, Kingsman đã mở màn với doanh thu cao hơn cả phần trước với 36 triệu USD và trở thành một cú hít mới trong thị trường.

Kingsman-Tổ chức hoàng kim được đạo diễn bởi Matthew Vaughn, bộ phim dựa trên một cuốn truyện tranh về một tổ chức bí mật của các siêu điệp viên người Anh. Bộ phim hành động sẽ là một đội tay súng của người Anh và người Mỹ khi họ cùng nhau chiến đấu lại kẻ thù chung.

Bộ phim giành được rating B + trên CinemaScore và xếp hạng 51% “rotten” trên trang tổng hợp Rotten Tomatoes, cho thấy, bộ phim đang thu hút nhiều khán giả.

“IT” tiếp tục duy trì vị trí thứ hai trong tuần thứ ba công chiếu và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong tháng 9. Mặc dù doanh thu giảm gần 50% trong tuần này, nhưng bộ phim được chuyển thể của Stephen King về một nhóm trẻ em phải chống lại một chú hề ma quái đã mang về 30 triệu USD nâng tổng số lên 266 triệu đô la. Được đạo diễn bởi Andy Muschietti, “IT” tự hào về rating B + trên CinemaScore và 84% đánh giá “rotten” trên Rotten Tomatoes.

Ở vị trí thứ ba là “The Lego Ninjago Movie của Warner Bros đã thu về 21.2 triệu đô la. Được đánh giá B+ trên CinemaScore và 53% “rotten” trên Rotten Tomatoes. Với “Ninjago”, Warner Bros đã đặt nhiều hy vọng, mong rằng bộ phim sẽ tiếp tục có thành công bất ngờ như chuỗi phim”The Lego Movie” ra mắt năm 2014. Phần trước của “Ninjago”, là bộ phim “The Lego Batman Movie” đã mở màn vào tháng hai với 53 triệu đô la và có tổng cộng 311 triệu đô la trên toàn cầu.

Tin liên quan Thêm từ tác giả