Lạc vào thế giới ảo với top 5 bộ phim chuyển thể từ game

Warcraft (Đại Chiến Hai Thế Giới)

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Có thể coi đây là bộ phim được chuyển thể từ game hay nhất từ trước đến nay. Warcraft thành công vì có cốt truyện đi khá sát với nguyên tác với những nhân vật đáng nhớ. Đảm nhận thực hiện kỹ xảo là Industrial Light & Magic – studio của những bộ phim hoành tráng như Star Wars, Pacific Rim, Avengers, Star Trek,…Chắc chắn rằng khán giả sẽ không thể nào chê được điều gì về hình ảnh trên phim. Nó chính là yếu tố đảm bảo rằng đây không chỉ là tác phẩm fan tựa game Warcraft không thể bỏ qua đối mà còn với những người yêu điện ảnh nữa.


Nội dung phim về vương quốc yên bình Azeroth đứng trước bờ vực chiến tranh, họ phải đối mặt với những kẻ xâm lăng đáng sợ – chiến binh Orc. Durotan, lãnh đạo thị tộc Frostwolf cùng với người bạn Orgrim, quyết định liên minh với loài người nhằm ngăn chặn cuộc chiến và tìm một giải pháp để cả hai giống loài có thể chung sống hòa bình. Ở phía bên kia, tổng chỉ huy loài người – Lothar mặc dù ban đầu luôn nghi ngờ, nhưng cuối cùng cũng chịu hợp sức.

Resident Evil (Vùng Đất Quỷ Dữ)

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Đây là một series phim kinh dị kéo dài suốt 15 năm với 6 phần. Resident Evil được dàn dựng dựa trên series trò chơi cùng tên, trở thành series phim chuyển thể từ game ăn khách nhất đến nay. Phim để lại nhiều ấn tượng mạnh khi tập trung vào những pha hành động căng thẳng, kịch tính. Song, phiên bản điện ảnh thực chất sở hữu kịch bản hoàn toàn độc lập so với nguyên tác, khi nhân vật chính Alice là sáng tạo hoàn toàn mới.

Mỗi phần phim là một câu chuyện những đều xoay quanh về nhân vật nữ chính Alice – do “đả nữ” Milla Jovovich thủ vai – một nhân viên an ninh của tập đoàn Umbrella tại thành phố Raccoon. Tỉnh dậy trong tình trạng khỏa thân và không có trí nhớ, Alice bị buộc phải đi theo một nhóm biệt kích xâm nhập vào phòng thí nghiệm bí mật của tập đoàn này. Tại đây, họ bàng hoàng nhận ra T-virus, một loại virus cực kì nguy hiểm, đã thoát ra ngoài và biến toàn bộ nhân viên ở đây thành xác sống. Alice may mắn thoát chết nhưng lại bị bắt giữ và trở thành đối tượng thí nghiệm của tập đoàn này. Series phim là hành trình cô trên con đường tìm ra cách giải quyết được đại dịch xác sống này.

Tomb Raider (Kẻ Cướp Lăng Mộ)

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Tomb Raider là series phim được chuyển thể từ loạt game ăn khách cùng tên ra đời từ năm 1966 kể về những cuộc phiêu lưu mạo hiểm của nàng Lara Croft với thân hình nóng bỏng cùng cặp súng ngắn đặc trưng đã ghi điểm trong lòng mọi nam game thủ.

Hai phần đầu của series phim là Tomb Raider (Kẻ Cướp Lăng Mộ) và The Cradle of Life (Chiếc Nôi Của Sự Sống) có sự diễn xuất của nữ minh tinh màn bạc Angelina Jolie, cô đã khắc hoạ thành công nữ tiểu thư không những giàu có mà còn vô cùng thông minh và tài hoa. Có thể nói đây là tác phẩm đã làm nên danh tiếng của Angelina Jolie, tạo bước đệm cho những thành công sau này.

Phần 3 A Survivor is born (Huyền Thoại Bắt Đầu) được ra mắt vào năm 2018, tái khởi động sau 15 năm, vai chính được giao cho nữ diễn viên Thụy Điển Alicia Vikander – chủ nhân tượng vàng Oscar 2015 với vai diễn Genda trong The Danish Girl (Cô gái Đan Mạch).

Prince of Persia (Hoàng Tử Ba Tư)

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Bộ phim được chuyển thể dựa trên phần game cùng tên Prince of Persia: The Sands of Time ra mắt vào cuối năm 2003. Phim vẫn còn giữ lại những điểm thu hút từ game như những pha hành động, leo trèo, những phép thuật bí ẩn, tình tiết đầy kịch tính,…Chàng hoàng tử Dastan được tự do thể hiện những kỹ năng của bản thân trong suốt cuộc hành trình của mình, từ leo tường thành không cần dây đến những pha truy đuổi, leo trèo trên mái nhà mang phong cách parkour, rồi những màn đấu kiếm,…

Bộ phim lấy bối cảnh vào thế kỷ thứ 6 tại nước Ba Tư đầy nắng và cát, có vua Sharaman trị vì. Đế chế Ba Tư hùng mạnh đang dần mở rộng bờ cõi từ tây sang đông. Trong một lần tình cờ đi ngoài phố, ông nhận cậu bé mồ côi Dastan về làm con nuôi. Lớn lên cùng hai vị hoàng tử trong hoàng tộc, đứa trẻ ngày nào giờ đây đã trở thành một chiến binh thông minh với những kỹ năng chiến đấu siêu việt. Một lần tình cờ Dastan nắm giữ trong tay bí mật liên quan đến dòng cát thời gian linh thiêng nằm sâu dưới thành Alamut và cũng là lúc anh bị gán tội ám sát vua Sharaman.

Assassin’s Creed (Dòng Dõi Sát Thủ)

Các bạn có thể xem phim do người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY.

Assassin’s Creed được hãng Fox thực hiện dựa trên nguyên tác trò chơi đình đám cùng tên, với hai ngôi sao Michael Fassbender và Marion Cotillard. Assassin’s Creed đem đến cho khán giả phần hiệu ứng hình ảnh khá ấn tượng và độc đáo. Hai bối cảnh quá khứ – hiện tại được lồng ghép với phong cách riêng biệt, mang đặc trưng riêng.

Câu chuyện của Assassin’s Creed xoay quanh cuộc đối đầu định mệnh đã tồn tại suốt hàng trăm năm giữa hai thế lực: Hội Hiệp sĩ Thánh chiến mong muốn tạo ra thế giới lý tưởng không còn xung đột, bạo lực. Họ chủ trương thực hiện lý tưởng bằng sự cai trị tuyệt đối, sẵn sàng loại trừ bất cứ ai mang tư tưởng bất đồng, phản kháng. Trái ngược là Hội Sát thủ hoạt động với mục tiêu duy trì sự cân bằng của thế giới và tự do ý chí của loài người trước mưu đồ độc tài chuyên chế của Hội Hiệp sĩ. Chấp nhận ẩn mình trong bóng tối để hành động và phụng sự ánh sáng, Hội Sát thủ trở thành kẻ thù truyền kiếp, quyết không đội trời chung của Hội Hiệp sĩ.

>> CÁCH TẢI NHANH: Tham khảo TẠI ĐÂY.

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Warcraft”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Warcraft Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả