Lạc vào thế giới khác với những bộ phim phiêu lưu này

Trong năm 2020, một năm đầy khó khăn với bệnh dịch, thiên tai và vô số những biến động, có lẽ đôi khi chúng ta ước rằng mình có thể thoát khỏi thực tại khốc liệt này dù chỉ trong vài phút giây ngắn ngủi. Sau đây, Fshare muốn chia sẻ với các bạn những bộ phim phiêu lưu – huyền ảo sẽ đưa bạn đến với những vùng đất tuyệt đẹp với vô số những điều kỳ thú để “chạy ngay đi” khỏi thế giới thực.

The Chronicles of Narnia: The Lion, The Witch and the Wardrobe (2005)

Biên niên sử Narnia mở đầu câu chuyện thần thoại phiêu lưu của mình bằng một cái…tủ quần áo. Và từ đó một thế giới kỳ ảo, đẹp đến khó tin được mở ra với các sinh vật huyền bí, với phép màu và vô vàn điều đặc biệt nhưng không kém phần hấp dẫn với những kế hoạch nguy hiểm luôn rình rập. Với nhiều người, đây có lẽ là một bộ phim chứa đựng cả một bầu trời tuổi thơ của họ phải không?

>> Bạn có thể tham khảo xem The Chronicles of Narnia: The Lion, The Witch and the Wardrobe full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Golden Compass (2007)

Cô bé Lyra bỗng nhiên được trao cho một chiếc la bàn vàng. Từ đó, mọi việc dần thay đổi khi chiếc la bàn ấy dẫn cô đến một thế giới hoàn toàn mới và chính ở nơi đây cô khám phá được những bí ẩn khó tin của cuộc đời mình và đã đến lúc cô phải thực hiện sứ mệnh của mình với thế giới.

>> Bạn có thể tham khảo xem The Golden Compass full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Alice in Wonderland (2010)

Đây là một trong những bộ phim kinh điển nhất của thể loại phim phiêu lưu – huyền ảo. Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng, phim vẫn đảm bảo giữ nguyên cốt truyện về cô bé Alice tình cờ rơi vào một cái động thỏ và xuyên vào một thế giới khác, tuy nhiên vẫn có những tình tiết mới lạ được lồng ghép tinh tế khiến bộ phim trở nên hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

>> Bạn có thể tham khảo xem Alice in Wonderland full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Oz the Great and Powerful (2013)

Một ngày nọ, một ảo thuật gia đột nhiên bị gió cuốn bay đi và đưa anh đến với vùng đất màu nhiệm – xứ Oz quyền năng. Tại đây, anh lại vướng vào những rắc rối bất ngờ khiến anh buộc lòng phải trở thành “người hùng” để giải cứu xứ sở này. Nhưng phải làm thế nào khi bạn muốn giải cứu thế giới nhưng hồi đó ba má bạn lại bắt bạn học mấy trò ảo thuật 3 xu?

>> Bạn có thể tham khảo xem Oz the Great and Powerful full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The BFG – The Big Friendly Giant (2016)

The Big Friendly Giant, có tên tiếng Việt là “Chuyện chưa kể ở xứ sở khổng lồ”, là câu chuyện kể về một cậu bé sống trong trại trẻ mồ côi tình cờ vào một đêm nọ bị “hốt” đi bởi một người khổng lồ, mà đích đến là vương quốc vượt xa sức tưởng tượng của loài người – một vương quốc của những gã khổng lồ. Nhưng câu chuyện không chỉ dừng lại ở đó, hãy xem phim và khám phá những bí mật ẩn sâu trong thế giới ảo diệu ấy nhé.

>> Bạn có thể tham khảo xem The BFG full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Dunkirk”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Dunkirk Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả