Lạnh sống lưng với những “quái nữ” phim kinh dị cực kỳ quyến rũ nhưng cũng nguy hiểm này

Hoa hồng nào mà chẳng có gai, một cô gái đẹp đôi khi có những bí mật đáng sợ mà ít ai trong chúng ta có thể tưởng tượng được. Dường như các nhà làm phim kinh dị cũng rất thích đưa vào trong các tác phẩm của mình những nhân vật chính là các cô gái nóng bỏng, thu hút nhưng cũng không kém phần nguy hiểm chế.t người. Cùng Fshare điểm danh 7 bộ phim có những “quái nữ” màn ảnh gây thương nhớ này nhé!

Jennifer’s Body (2009)

Bộ phim có cốt truyện khá táo bạo, xoay quanh cô gái xinh đẹp Jennifer (Megan Fox) tình cờ bị bắt trở thành vật hiến tế cho quỷ dữ. Thế nhưng, nhờ có tâm hồn đẹp nên cô không chế.t mà ngược lại ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Tuy nhiên có gì đó là lạ đã xảy ra với cơ thể của Jennifer…

 

>> Bạn có thể tham khảo xem Jennifer’s Body full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

American Mary (2012)

Dòng đời đưa đẩy một cô sinh viên học ngành Y phải bỏ học sớm để tiến vào “ngành”. Không chấp nhận số phận, cô đã phấn đấu để trở thành một nữ phẫu thuật tài ba cho đơn vị “ngành” này. Còn phẫu thuật cái gì thì “không tiện nói”, phải xem phim mới biết được.

>> Bạn có thể tham khảo xem American Mary full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Carrie (2013)

Nạn bắt nạt đã không còn xa lạ gì trong các trường học ở Mỹ. Carrie cho ta thấy được hậu quả của việc bắt nạt kẻ khác là như thế nào theo một cách có phần rùng rợn, thông qua những khả năng siêu nhiên của cô bé Carrie do Cloe Grace Moretz xinh đẹp thủ vai.

>> Bạn có thể tham khảo xem Carrie full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

When Animals Dream (2014)

Như tên phim, đây là một bộ phim khá hoang dại, khi bản năng và sự khát máu của một con thú trong hình hài một cái gái trẻ bỗng dưng trỗi dậy mạnh mẽ và kéo theo đó là những sự kiện kinh hoàng khó tin liên tiếp xảy ra.

>> Bạn có thể tham khảo xem When Animals Dream full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Knock Knock (2015)

Nếu đã quen thuộc với hình ảnh anh chàng đặc vụ John Wick cool ngầu của ngôi sao hành động Keanu Reeves, thì bạn nên xem phim này để nhìn thấy sự bất lực của anh khi “nô đùa” cùng 2 cô gái trẻ xinh đẹp. Xem xong mới thấy, mấy ông con trai đừng hễ thấy gái xinh là vứt liêm sỉ mà cho vào nhà nhé, hậu quả khó lường đấy!

>> Bạn có thể tham khảo xem Knock Knock full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

Raw (2016)

Nếu ai có đam mê ăn thịt như tôi, sau khi xem phim xong các bạn có thể sẽ suy nghĩ lại về việc chuyển sang ăn chay đấy…Đây là một bộ phim có đề tài khá là dị, khai thác về bản năng gốc của con người, đó là những bản năng thuộc về phần “con” như ăn thịt sống, bạo lực, săn mồi và tranh giành thức ăn với các cá thể khác. Do đó mà phim cũng khá là thô bạo, má.u me, cân nhắc đừng xem trong lúc ăn nhé.

>> Bạn có thể tham khảo xem Raw full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

The Babysitter (2017)

Khi bảo mẫu kiêm luôn crush của bạn là hotgirl xinh đẹp tuyệt vời nhưng cổ lại có đam mê mãnh liệt với bạo lực và giế.t người, thì sẽ ra sao? Muốn biết thì hãy theo chân Cole, chàng trai nhân vật chính “may mắn” của chúng ta trong The Babysitter nhé. Mà nghe đồn là cổ còn chơi cả ngải nữa…

>> Bạn có thể tham khảo xem The Babysitter full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY nhé!

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “The Conjuring”, các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “The Conjuring Fshare”
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Tin liên quan Thêm từ tác giả