Lên sóng 2 tập “Biên niên sử Arthdal” đã trở thành những cái tên hot nhất hiện nay

Vừa có thông tin về những tác phẩm và ngôi sao đang dẫn đầu bảng xếp hạng nổi tiếng trong tuần vừa qua và bsiêu phẩm “Biên niên sử Arthdal” với dàn sao cực hot và nội dung mới lạ đã không bỏ lỡ cơ hội vượt mặt tất cả.

Song Joong Ki và 'Biên niên sử Arthdal' hot nhất tuần đầu tháng 6

Công ty đo chỉ số truyền thông đã vừa đưa ra phân tích và bảng xếp hạng những bộ phim và các diễn viên nổi tiếng nhất trong tuần từ 27 tháng 5 đến 2 tháng 6 vừa qua. Theo đó bộ phim cuối tuần mới nhất của đài tvN “Biên niên sử Arthdal” vừa lên sóng tập đầu tiên tối 1 tháng 6 đã trở thành bộ phim hot nhất trong tuần. Phim thu hút hoàn toàn sự chú ý của cộng đồng mạng và dư luận vì sở hữu dàn sao đình đám gồm Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ok Bin và Kim Ji Won.

Song Joong Ki và 'Biên niên sử Arthdal' hot nhất tuần đầu tháng 6

Đứng ngay sau “Biên niên sử Arthdal” là “Her Private Life” của Park Min Young và Kim Jae Wook khi vừa phát sóng tập cuối vào tối 30 tháng 5. Phản ứng hóa học tuyệt vời của cặp đôi chính đã trở thành yếu tố quyết định giúp cho bộ phim tiếp tục giữ nhiệt ngay cả sau khi kết thúc phát sóng.

Song Joong Ki và 'Biên niên sử Arthdal' hot nhất tuần đầu tháng 6

Đứng thứ ba là “One Spring Night” của đài MBC với cặp đôi phi công – máy bay cực ngọt ngào Jung Hae In và Han Ji Min. Phim vừa lên sóng ngày 22 tháng 5 vừa qua và khán giả dường như được quay về cảm xúc khi theo dõi “Phải lòng chị đẹp” trước đó của Jung Hae In. Bộ phim đang tăng dần độ phủ sóng và yêu thích. Hạng 4 thuộc về “Voice 3” của đài OCN, tiếp theo là “The Wind Blows” của jTBC.

Tin liên quan Thêm từ tác giả