Sự tái hợp Leonardo DiCaprio và Martin Scorsese trong sản phẩm mới

Leonardo DiCaprio và Martin Scorsese vừa thông báo sẽ tiếp tục phối hợp với nhau trong phim mới. Đây sẽ là dự án tiếp theo của đạo diễn Martin Scorsese kể từ sau “The Irishman”. 

CHI TIẾT ĐÍNH KÈM leonardo-dicaprio-martin-scorsese

Được biết sản phẩm mới có tên Killers of the Flower Moon:The Osage Murders and the Birth of the FBI. Lấy ý tưởng chính dựa trên tiểu thuyết của David Grann – tác giả cuốn The Lost City of Z. Kịch bản sẽ được Eric Roth biên soạn lại để trở nên phù hợp hơn.

Lấy bối cảnh những năm 1920s, khi các vụ án giết người không rõ nguyên nhân ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Hầu hết các nạn nhân đều là thành viên của nhóm Osage ở Oklahoma. Vết tích của các cuộc giết người để lại vô cùng bí ẩn bỏ ngỏ cho một sự thật kinh hoàng phía sau.

Về mặt dàn dựng, Ferretti – người hợp tác với Scorsese cho biết anh sẽ phải đi tham khảo Oklahoma để lựa chọn cảnh quay sơ bộ chân thực nhất. Bộ phim sẽ sẽ tiến hành chuẩn bị ngay khi Scorsese kết thúc The Irishman.

John Atwood, Giám đốc tài chính của Imperative đã viết trong mail: “Chúng tôi hiện đang thực hiện nghiên cứu sơ bộ cho bộ phim. Chúng tôi vẫn chưa xác định thời điểm bắt đầu cũng như ngày phát hành của bộ phim.”

Leo DiCaprio và Martin Scorsese cho biết cả hai đã để ý đến dự án từ rất lâu trước đó. Cặp đôi sau đó quyết định bắt tay vào phối hơp với hai nhà đồng sáng lập của Imperative Entertainment – Dan Friedkin và Badley Thomas để tạo nên sản phẩm này. Được biết, Flower Moon sẽ mang thế giới những năm 1920s và cuộc sống của những người Ấn Độ thời ấy trở về sinh động hơn. Đây sẽ là lần tái hợp đầy mong đợi của cặp đôi tài năng này.


[Ưu đãi 40% dành cho tất cả các gói Storage]

Chi tiết chương trình như sau:

  • Giảm giá 40% khi nhập mã đăng ký mua gói Storage
  • Mã ưu đãi: FSOYG4SEBT

Lưu ý:

  • Thời gian áp dụng từ ngày 01/08/2017 đến hết ngày 31/08/2017
  • Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các gói Storage
  • Chương trình áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán.
  • Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác

MUA NGAY

Tin liên quan Thêm từ tác giả