‘IT’ liên tục bị phàn nàn vì hình ảnh không lương thiện

Bộ phim chuẩn bị ra rạp vào đầu tháng 9 “IT” đang vấp phải sự phàn nàn từ những người chuyên đóng vai hề từ đời thực khi họ cho rằng bộ phim kinh dị có thể khiến họ bị trẻ em xa lánh trong thời gian tới.

IT là tác phẩm xoay quanh câu chuyện về ma hề Pennywise_nhân vật gieo rắc nổi kinh hoàng tại thị trấn giả tưởng  Maine do Bill Skarsgård thể hiện và bốn bạn nhỏ tự gọi mình là “The Losers Club” vào chuyến phiêu lưu nguy hiểm này.

Những khán giả may mắn được xem suất chiếu sớm đều dành hết lời khen ngợi cho tác phẩm do Andrés Muschietti làm đạo diễn, và trên dự đoán bộ phim IT đang đứng trước cơ hội lập kỷ lục phòng vé mới tháng 9 sau khi kết thúc mùa phim hè vô cùng ảm đạm tại nước Mỹ.

Tuy nhiên không phải ai cũng cũng hân hoan chào đón tác phẩm này. Những người đóng vai hề chuyên nghiệp bày tỏ sự lo ngại về hậu quả  mà bộ phim có thể mang tới. Họ cho rằng IT sẽ khiến họ không có nhiều cơ hội xuất hiện trong những buổi tiệc gia đình và các sự kiện trong thời gian tới. Và hơn thế việc giao lưu, chơi đùa cùng lũ trẻ cũng sẽ trở nên vô cùng khó khăn đối với những chú hề.

Trên trang Newshub, Chủ tịch Hiệp hội Hề Quốc tế_Bà Pam Moody đã tiết lộ rằng: “Khó khăn đã xảy ra từ năm ngoái khi một số kẻ đeo mặt nạ hề liên tục tấn công người vô tội. Giờ thì chúng tôi đã soạn sẵn thông cáo báo chí để tung ra khi IT chính thức khởi chiếu”.

Sự việc xảy ra vào tháng 4/2016, tác giả nguyên tác văn học IT_Stephen King từng gây tranh cải lớn trong cộng đồng người đóng vai hề khi phát biểu trên Twitter: “Trẻ em vốn luôn sợ hề. Đừng chỉ trích người truyền tải thông điệp vì bản thân thông điệp”.

Bà Moody còn cho biết thêm nhiều ngôi trường và thư viện trong thời gian qua đã hủy hợp đồng với các diễn viên hề bởi hình ảnh thiếu thân thiện được khắc họa trên màng ảnh của các nhân vật. “Đó là điều đáng tiếc. Chúng tôi luôn muốn mang tới thông điệp tích cực, nhưng các nhà làm phim dường như không hiểu điều đó”, bà nói.

Ngoài ra, Chủ tịch Hiệp hội Hề Quốc tế cũng thẳn thắng cho rằng không mấy ai dám làm tổn hại đến hình ảnh ông già Noel bởi điều đó có thể dẫn đến nhiều đáng tiếc xảy ra, khiến nhiều công việc kinh doanh liên quan bị ảnh hưởng, dù bản chất của những chú hề và ông già tuyết không khác nhau là bao nhiêu.

Theo kế hoạch, tác phẩm IT sẽ kéo dài hai phần. Phần một dự kiến sẽ phát sóng trên toàn cầu từ ngày 8/9.

Nguồn: Zing


Mới đây, Fshare chính thức ra mắt tính năng nạp ví Fxu mới nhằm giúp Qúy khách hàng dễ dàng hơn, tiện lợi hơn trong việc nâng cấp các gói dịch vụ của Fshare.

Việc ví Fxu luôn sẵn sàng trong tài khoản sẽ giúp Qúy khách chủ đông hơn và linh hoạt hơn trong việc mua các gói VIP, Storage, Traffic bất cứ khi nào. Chỉ cần nạp ví Fxu trước đó, Quý khách có thể sử dụng ví Fxu này để mua VIP, Storage, Traffic bất cứ khi nào với giá trị tương đương như khi sử dụng các hình thức thanh toán khác. Đặc biệt, an tâm hơn vì ví Fxu sẽ không có thời hạn sử dụng và được tích lũy thêm qua các lần nạp.

Quý khách có thể nạp Fxu bằng nhiều hình thức khác nhau, từ nạp qua thẻ cào đến cổng thanh toán ( ngoại trừ điểm thưởng), cứ 1000 vnđ = 1000 Fxu.

Cách thức nạp tiền vào ví Fxu vô cùng đơn giản:

  • Bước 1: Tại website Fshare, Quý khách truy cập vào mục “Nâng Cấp VIP”. Sau đó click vào “Nạp ngay” tại mục Nạp Fxu.
  • Bước 2: Tiếp đó, Quý khách vui lòng chọn các phương thức nạp phù hợp như: thẻ cào, voucher, thẻ ATM/ Visa/ MasterCard hoặc cổng thanh toán
  • Bước 3: Sau khi chọn xong phương thức nạp Fxu, Quý khách vui lòng nhập số tiền muốn nạp và chọn “Đồng ý”.

Để biết thêm thông tin cho tiết, xin Qúy khách vui lòng cập nhật tại Fshare.vn.

Tin liên quan Thêm từ tác giả