List 5 phim “dỗ” con ăn ngon ngày tết

Theo nghiên cứu tình trạng biếng ăn ở trẻ tập trung vào nhóm trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi. Để kích thích trẻ ham ăn, các bậc cha mẹ thường chọn cách cho con xem phim hoặc hoạt hình. Đây là một cách tốt để tăng sự thèm ăn của trẻ, giúp trẻ phát triển sự chú ý và tư duy nhạy bén. Để không mất thời gian tìm kiếm, bài viết này sẽ giúp bạn chọn ra top 5 bộ phim hay nhất giúp bé ăn ngon miệng trong dịp Tết này.

Moana 2016 

Hành Trình Của Moana kể về câu chuyện của Moana, con gái của trưởng tộc người Polynesia, một cô gái có ý chí mạnh mẽ. Cô được biển cả chọn để hoàn thành sứ mệnh trao trả lại trái tim cho một nữ thần. Khi tai hoạ tấn công hòn đảo của cô, Moana đã buộc phải giương buồm ra khơi đi tìm Maui, một á thần huyền thoại, với hy vọng có thể cứu được người dân của mình.

Nf5gozhe o

Với 107 phút của Moana, khán giả có thể cười thậm chí và khóc với xúc cảm bộ phim mang lại, khung cảnh đại dương bao la rẽ sóng mở lối cho Moana để cô trả lại trái tim cho Te Fiti trong đoạn cuối phim thật đẹp, cái kết đầy tráng lệ như thế làm cho bộ phim hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Âm thanh kĩ xảo sống động, nhạc phim với những ca khúc nghe 1 lần thôi đã nghiền. Moana xứng đáng nằm trong danh sách này, bởi không chỉ trẻ em mà người lớn cũng phải thích mê.

TẢI NGAY PHIM HOẠT HÌNH VỚI CHẤT LƯỢNG FULL HD/4K TẠI ĐÂY!

Coco 2017

Bộ phim nói về ngày lễ Día de Muertos của México, kể về một cậu bé 12 tuổi tên Miguel có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc nhưng bị gia đình cấm đoán. Tuy nhiên, cậu bé đã có một cuộc phiêu lưu kỳ thú đến thế giới của người đã khuất nhờ cây đàn của thần tượng Ernesto de la Cruz.

Dvjdls00 o

Bên cạnh phần hình ảnh, Coco còn mang tới bầu không khí âm nhạc rất Mexico – nơi mỗi người dân đều có thể là một nghệ sĩ. Dù họ giàu hay nghèo, âm nhạc là thứ kết nối tất cả. Hình ảnh những chàng nhạc sĩ hay cô vũ công cùng nhau biểu diễn trên phố cứ thế xuất hiện xuyên suốt tác phẩm.

Màu sắc âm nhạc tuyệt đỉnh, tạo hình âm nhạc ấn tượng, Coco tạo nên sức hút cho hàng triệu đứa trẻ khắp toàn thế giới.

TẢI NGAY PHIM HOẠT HÌNH VỚI CHẤT LƯỢNG FULL HD/4K TẠI ĐÂY!

Monsters University 

Nội dung phim kể về thời điểm Mike và Sulley còn trong trường đại học đào tạo quái vật. Lúc đó, cả hai chưa trở thành bạn thân, mỗi người mang trong mình niềm tự hào của gia đình và có mục đích riêng nên họ là đối thủ không đội trời chung. Thế nhưng, mâu thuẫn lần lượt xảy ra đã khiến cho 2 con quái vật tưởng chừng như xa lạ thành một cặp bài trùng thân thiết.

3bal2t2b o

Phim lôi cuốn được người xem bởi những hình tượng quái vật xanh, đỏ không giống bất kỳ ai và sự hài hước duyên dáng trong mỗi câu thoại, cảnh quay nhỏ.

Những thông điệp sâu sắc về tình bạn, niềm tin vào bản thân được lồng ghép khéo léo trong phim, khiến khán giả có thể vừa tận hưởng diễn biến vui nhộn, lại vừa được giáo dục nhẹ nhàng.

TẢI NGAY PHIM HOẠT HÌNH VỚI CHẤT LƯỢNG FULL HD/4K TẠI ĐÂY!

Sing 2016

85 bài hát, một bộ phim và vô số cảm xúc lẫn lộn, “Sing” là tác phẩm hoạt hình ca nhạc chạm đến trái tim khán giả.

Fnnqc0aa o

Sing đưa ra một thông điệp đơn giản về vượt qua nỗi sợ và chạm lấy giấc mơ của mình. Tuy nhiên với cách xây dựng nhân vật thú vị, mặc dù chưa thực sự nổi trội, thì bộ phim vẫn làm ấm lòng các khán giả. Một số tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào dồn các nhân vật vào tình thế tưởng như tuyệt vọng, hay cảnh đoàn tụ cảm động và chiến thắng ngọt ngào được lồng ghép trong âm nhạc đa dạng.

Sing xứng đáng là món quà Tết tuyệt vời không chỉ cho các khán giả nhí mà còn đối với người lớn và nhất là những ai yêu âm nhạc.

TẢI NGAY PHIM HOẠT HÌNH VỚI CHẤT LƯỢNG FULL HD/4K TẠI ĐÂY!

Larva Collection

Larva là bộ phim hoạt hình được sản xuất bởi công ty TuBa – một trong những hãng sản xuất phim hoạt hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc, đặc biệt về công nghệ sản xuất 3D CGI, thành lập từ 2003 với hơn 13 năm kinh nghiệm với nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Larva, Wingcle Bear, và DinoCore…

Evf20xfs o

Với nhân vật chính là 2 chú ấu trùng Yellow và Red, những câu chuyện trong mỗi tập phim dài từ 2-3 phút khai thác những tình huống “khó đỡ” được thể hiện thông qua âm thanh vui nhộn, hình ảnh bắt mắt. Nếu tuổi thơ của mỗi người đều gắn với những màn đuổi bắt trong Tom & Jerry thì Larva thực sự khiến cho người lớn lại được làm trẻ con và trẻ con được làm chính mình. Tất cả sẽ mang lại những tràng cười vui nhộn cuốn hút từ tập này qua tập khác.

Viêc lông ghép âm thanh vui nhộn, hình ảnh dễ thương, tinh nghịch không thể rời mắt. Lavar là bộ phim hoạt hình kinh điển mà nhà nhà, người người ai ai cung mê.

TẢI NGAY PHIM HOẠT HÌNH VỚI CHẤT LƯỢNG FULL HD/4K TẠI ĐÂY!

Hình ảnh nhiều màu sắc, âm thanh sống động, nội dung ý nghĩa là những tiêu chí hàng để chọn lọc những bộ phim thiếu nhi dưới phía trên. Chúc quý phụ huynh và các trẻ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhé.

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Larva Collection” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Larva Collection Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Long

 

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả