Hé lộ tạo hình cực ngầu của nam tài tử Josh Brolin trong “Deadpool 2”

Mới đây, tạo hình của dị nhân Cable vừa được chính nam diễn viễn chính Ryan Reynolds (thủ vai Deadpool) chia sẻ trên trang Twitter và Instagram cá nhân của mình.

Tạo hình của Cable được cho là bám sát nguyên tác truyện tranh với mái tóc trắng xám được cạo hai bên và chải ngược ra phía sau. Đồng thời, gương mặt của dị nhân cũng được hóa trang dữ dằn với vết sẹo ở mắt phải cùng với đốm sáng bất thường bên mắt trái. Theo đánh giá của nhiều fan hâm mộ thì tạo hình mới này còn ngầu hơn nguyên bản truyện tranh và chắc chắn sẽ khiến Deadpool 2” đáng xem hơn rất nhiều.

Trước đó, việc nam tài tử Josh Brolin được hãng 20th Century Fox chọn vào vai nhân vật Nathan Summers hay còn được gọi là Cable đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.Nguyên nhân là do đây không phải là vai dị nhân nổi bật duy nhất của nam tài tử 49 tuổi trong năm sau, fan hâm mộ Marvel cũng đang rất ngóng đợi màn hóa thân của anh thành siêu ác nhân Thanos trong bom tấn “Avengers: Infinity War”. Đây là lần đầu tiên ở Hollywood có người nắm giữ 2 vai diễn siêu anh hùng trong phim của 2 hãng khác nhau  và chỉ ra mắt cách nhau 1 tháng.

Dành cho những ai chưa biết thì Cable là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong vũ trụ siêu anh hùng của Marvel. Dị nhân này sở hữu nhiều siêu năng lực, đồng thời cũng là người du hành từ tương lai về nên sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Sự xuất hiện của nhân vật này bên cạnh tên lính đánh thuê lắm mồm Deadpool hứa hẹn đem lại nhiều tình tiết thú vị đến cho khán giả.

Ngoài sát thủ Deadpool Cable, các nhân vật quen thuộc như T.J. Miller (Weasel), Morena Baccarin (Vanessa), Brianna Hildebrand (Negasonic Teenage Warhead), Stefan Kapicic (Colossus) và Leslie Uggams (bà lão mù Al) đều quay trở lại.

Sự thành công của phần 1 với doanh thu hơn 700 triệu USD, một kỉ lục đối với một bộ phim dán nhãn R (giới hạn khán giả dưới 17 tuổi) đã khiến khán giả và giới chuyên môn đặt kì vọng rất lớn dành cho “Deadpool 2”.

Hiện tại, “Deadpool 2” của đạo diễn David Leitch vẫn đang được ghi hình tại Vancouver, Cananda và được dự kiến ra rạp ngày 01 tháng 06 năm 2018.

 

Thiên Kiều

Tin liên quan Thêm từ tác giả